Phần 1

1.6K 19 17
                                    

Phượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng

Tác giả : Thiên Cẩu Nguyệt Viêm

Converter: tamquay

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=127035

Vân Khởi cao nhân khí VIP2015-02-01 kết thúc

Tổng Lượt View: 374354 Tổng Nhân Khí: 526498

Hải thương nữ vương giá lâm, phế tra tránh ra! Phụ huynh bị hại, mẫu thân uổng mạng, gia tài bị cướp, xuyên việt đến đây Lăng Thanh Vũ thề với trời: ăn ta cho ta phun ra đến, cầm ta cho ta trả trở lại! Nàng dựa vào chính mình thiên tư gan dạ sáng suốt cùng không biết sợ dũng khí, từng bước một xây dựng lên chính mình thương nghiệp đại quốc, cùng lúc đó âm kém dương sai đem các đại cao thủ mĩ nam hấp dẫn cũng thu nạp dưới cờ: xuất ngoại lữ hành thiết yếu lương phẩm trung khuyển khốc soái sát thủ, sa trường quét ngang ngàn quân vạn phu đừng địch lại thiết huyết nhu tình chiến tướng, tài hoa phong nhã quân tử vô song phúc hắc thâm tình Trạng Nguyên lang...

Tác phẩm nhãn: nữ cường, xuyên không, quyền mưu

Chính văn 1. ★ Chương 1 ban đầu

Mùa đông Thái Hồ, khói sóng mênh mông, tại trong bóng đêm, tựa hồ lóe ra ngân quang, trên mặt hồ phiêu một tầng nhàn nhạt sương, bởi vì nhiệt độ thấp mà mang điểm kết tinh, gió thổi qua, liền giống như mưa bụi một dạng thấm nhân.

Lăng Thanh Vũ từ nhỏ thuyền thượng rơi xuống đến hồ nước lí thời điểm, bị băng lãnh hồ nước từ say rượu lí bừng tỉnh, tưởng duỗi thân thân thể, lại phát hiện thân thể sớm đã muốn đông cứng, không riêng không nghe sai sử, hơn nữa tứ chi bị hồ nước một đông, liền bắt đầu rút gân.

Thân thể không ngừng trầm xuống, thống khổ hít thở không thông trung, từng đoạn đoạn ngắn bắt đầu tại trước mắt thoáng hiện.

Hơn ba mươi năm qua lại từng chút một nhanh chóng hồi tán, cuối cùng dừng hình ảnh tại phụ thân qua đời tang lễ sau đáp tạ bữa tiệc, cái kia nằm tại lão công trong ngực thấp giọng cười duyên cô gái xinh đẹp, cùng chính mình trượng phu trên mặt cái kia kinh ngạc rồi lại thả lỏng biểu tình.

Vừa mới hoàn thành sở hữu thủ tục li hôn, một người ở đây chúc mừng rốt cuộc lại lấy được nhân sinh tự do, lại muốn lấy loại hình thức này kết thúc sao?

Cứ như vậy yên tĩnh lại đi, Lăng Thanh Vũ trong lòng lại đột nhiên nhảy ra không cam tâm cùng không tha.

"Vũ Vũ ~ Vũ Nhi ~~ "

"Mụ mụ! Không có ta mụ mụ làm sao bây giờ!"

Lăng Thanh Vũ bắt đầu giãy dụa, nhưng mà thân thể cứng ngắc làm cho nàng giãy dụa tăng nhanh trầm xuống tốc độ.

"Không! Mẫu thân!"

Một tiếng kêu gọi từ xa xôi lại tựa hồ là bên người truyền đến.

Trước mắt chợt lóe, thân thể liền thoát khỏi cái kia băng lãnh hồ nước, Lăng Thanh Vũ phát giác chính mình đến một cái một mảnh trắng xoá không gian, quả nhiên, vẫn là chết a, đây là chết sau thiên đường? Vẫn là địa ngục?

Phượng Lâm Thiên Hạ: Một Hậu Ngàn Sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ