Too skiny!
Maraming pimples!Maitim!
Basta lahat ng di nanaisin ng isang lalaki na salo ko yata lahat!
Pero sadyang mahal pa yata ako ni Lord! Dahil sa kabila ng lahat merong nag iisang lalaking nagmahal saakin he's Darren Kent Ayala known as "Dake"
Popular
Matalino
Gwapo
Habulin ng mga babae
Higit sa lahat mayaman Hindi ko nga alam kung bakit ako pinili nyang ligawan? Sa dinami dami ba naman ng naghahabol at nagkakandarapa sakanya? Ako talaga ang pinili nya? Sobrang saya ko! Kasi kahit Hindi ako popular sa school namin ehh..ayos lang kahit maraming nambubuli sakin OK lang kasi andyan si dake na magtatanggol saakin! Masaya na sana ehh
Kung Hindi ko lang natuklasan ang isang lihim na Hindi ko na nanaisin pang malaman!! Naglalakad ako nun sa hallway kasi balak kung hintayin si dake sa parking lot..nakaugalian na kasi nyang ihatid sundo ako..ang sweet ng boyfriend ko no?
Habang naglalakad ako papuntang parking napadaan ako sa isang bakanteng room..at may naulinigan akung parang nagtatalo sa loob ipinagkibit balikat ko lang..didiretso na sana ako ng lakad pero mukha bang may sariling utak ang mga paa kung bumalik..para alamin kung anu at sino ang nasa loob Hindi ako chismosang tao..talagang curious lang ako ng makalapit ako sa pinto ay malinaw ko ng naririnig ang pag- uusap ng mga tao sa loob.
Anu pa bang gusto mo? Ginawa ko na yong Dare??! What else? Anu pa just tell me and I'll do it!
Npatakip ako sa bibig ko...kung maari lang maglaho ako ngayon ginawa ko this can't be!
Dake I want her suffer!
I love you braddy lahat gagawin ko para mahalin mo rin ako..but I think sa lahat ng ginawa kung pag papaniwala sakanya na mahal ko sya I think when I decided to break up with her..she' s already suffer I think that's enough .
Maybe I think so..I love you too dake ..
And they kissed each other as if there's no tomorrow.. So! This is all a lie!" From the very beginning??! Nanghihina ang tuhod ko na nilisan ang lugar nayon! Nanlalabo narin ang paningin ko..ponagtitinginan narin ako ng mga estudyanteng nadadaanan ko!! Pero wala akung panahon para tingnan sila basta dire- deretso lang akung naglakad..
Siguro nagtataka kayo kung bakit umalis nalang ako Basta!! Ng Hindi manlang sila kinukumpronta? Para saan pa?? Para maisampal saakin ang katotohanan? Oo sanay akung masaktan masabihan ng Hindi maganda dahil biktima rin ako ng bullying pero ! Ang masaktan ka dahil sa dalawang taong mahal mo?! Ay wala palang kasing sakit!!
Yes dalawa sila!!
Si braddy na pinsan ko! Na itinuring kung best friend na Hindi ko alam ang dahilan kung bakit nya ako nagawang traydurin!!!
At ang lalaking labis kung minahal! Si dake.. Tama pala ang kasabihan na kung sino pa yung taong minahal mo ng sobra..sya ring taong mananakit sayo ng sobra!!
Pilit kung pinahid ang mga takas na luha ko sa mata..this is the last time na iiyak ako!! Kahit sobrang sakit pipilitin kung magpaka tatag!
At ipapakita sa mga nanakit saakin na Hindi sila kawalan!! Specially with Darren Kent Ayala !!
My name is Kathlia Samantha Recafuente!
BINABASA MO ANG
My Ex- Girlfriend Sweet Revenge
RandomHe broke my Heart for the nth time!! this time it's my turn!! (My Ex-Girlfriend Sweet Revenge)