Part 1

6.6K 328 29
                                    


Kuroko: Được rồi, các cậu, giờ chúng ta hãy cùng ngồi lại và bàn về ý tưởng cho bản giới thiệu câu lạc bộ ngày mai.

Midorima: "Được rồi" là được thế nào cơ? Cậu đang nói cái gì vậy? Thật không thể hiểu nổi.

Kise: Bản giới thiệu câu lạc bộ? Sao đột nhiên lại...?

Kuroko: Thực ra thì...

Akashi: Tôi hiểu rồi. Nói cách khác, cậu muốn nhờ mọi người giúp chuẩn bị cho buổi thuyết trình vào giờ ăn trưa. Phải vậy không Kuroko?

Kuroko: Đúng rồi đấy, Akashi-kun.

Murasakibara: Akachin siêu quá ta. Kurochin chưa kịp giải thích mà cậu đã hiểu rồi.

Midorima: Tại dễ đoán quá thôi.

Aomine: Sao chúng ta lại phải tốn thời gian vào chuyện đó?

Kuroko: Vì bài thuyết trình trưa mai là về CLB Bóng rổ.

Kuroko: Bắt đầu nào. Tớ đã viết kịch bản rồi, mọi người chỉ cần nghe và sửa chữa là được.

Midorima: Tốt thôi. Nếu là vì lí do đó, thì tôi sẽ giúp hết mức có thể.

Kuroko: À, quên mất, CLB Phát thanh bảo rằng họ cần phải kiểm tra kịch bản trước khi phát.

Kuroko: Và chúng ta phải nộp trong vòng 15 phút nữa.

Kise: Sao đến bây giờ cậu mới nói!

Kuroko: Tớ xin lỗi. Vì ngày nào cũng phải tập luyện nên không đào đâu ra dịp nào để kể cả.

Kise: ...Cũng đúng...

Akashi: Nếu đã không có thời gian thì hãy gắng làm nhanh lên. Kuroko, đọc kịch bản đi.

Kuroko: E hèm... Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Kuroko Tetsuya, học sinh năm hai thuộc CLB Bóng rổ Teikou. Hôm nay, tôi xin hân hạnh được giới thiệu CLB với bề dày lịch sử và thành tích...

~ skip đoạn diễn văn dài lê thê... ~

Kuroko: Đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Cảm ơn vì đã lắng nghe.

Kuroko: Các cậu nghĩ sao? A...

Aomine: *ngáy*

Murasakibara: *ngáy*

Kise: *thì thầm* Aominecchi. Aominecchi, dậy đi!

Aomine: Hở?

Kise: Murasakibaracchi! Cả cậu nữa!

Murasakibara: Hửm?

Midorima: Này thì ngủ! *nhéo*

Murasakibara: Ow, đau đau đau! Đừng kéo tai tớ ~! Dậy rồi mà!

Kuroko: Hai người... nó tệ đến vậy sao...

Aomine: Ai nghe xong mà không buồn ngủ mới lạ đó.

Akashi: Kuroko, không tệ chút nào đâu. Mấy bài thuyết trình bình thường cũng chỉ đến thế thôi. Vấn đề ở đây là...

Kuroko no Basuke CD Drama Featuring KurokoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ