Love Again - Chap 4

355 22 1
                                    

Sau giây phút ôm nhầm nhọt ấy, không ai bảo ai cả hai tức khắc cúi đầu, mặt đỏ ửng. Joo Hyun đưa hai tay lên xoa gò má mũm mĩm đang nóng ran. Hoàng Thái Tử nhanh chóng lấy lại bình tĩnh làm dịu tình thế: "Ồ không sao... Dường như cô nương rất yêu sách."

Quả đúng là Lee Han rất nhanh trí để đôi bên bớt đi cảm giác ngượng ngùng, không những thế lại thêm hiểu nhau một chút khi biết đối phương có cùng sở thích. Chàng chợt nảy ra một ý kiến.

"Cô nương đã thích sách như vậy, hay ngày mai chúng ta lại gặp nhau ta sẽ tặng nàng".

Joo Hyun ngước mắt lên nhìn chàng hỏi không ngần ngại: "Công tử muốn gặp tôi lần nữa?"

Bị nói trúng tim đen Hoàng Thái Tử bối rối. Nhận ra điều ấy, tiểu thư họ Seo bật cười thành tiếng: "Tôi đùa đấy. Nhưng công tử tặng tôi thật chứ? Nếu thế tôi vui lắm." và cái gật đầu của chàng đã thay cho câu trả lời.

Hai người lại tiếp tục đi và không khí không im lặng như hồi nãy nữa mà thay vào đó là tiếng cười nói của họ khi đàm đạo về sách. Cảm giác rất hiểu nhau. Thế nhưng cuộc nói chuyện chưa được bao lâu a hoàn hầu hạ Joo Hyun từ đâu chạy lại, dáng vẻ rất vội vàng, thở không ra hơi.

"Tiểu thư!"

Cô nàng ấy nhận ra sự có mặt của Lee Han, cúi chào cẩn thật và có chút dè chừng. Nàng thì thầm to nhỏ bên tai Joo Hyun. Không biết là chuyện gì mà nghe xong vị tiểu thư sửng sốt đến nỗi mặt tái nhợt đi. Nàng kéo tay a hoàn chạy về phủ mà quên mất người thanh niên kia còn đứng đó. Lee Han bị bỏ rơi một mình đứng đờ đẫn. Khoảng một lúc sau mới nhận ra tình hình liền đuổi theo gọi với.

"Mai ta biết gặp cô nương ở đâu?"

Nàng sực nhớ ra người ấy, vội quay đầu lại nhưng vẫn không ngừng chạy, chỉ kịp nói ngắn gọn: "Giờ này tại quán trà kia."

Lee Han nhận được câu trả lời. Chàng dừng chân không đuổi theo nữa. Một lần nữa nhìn bóng dáng nhỏ bé kia chạy, đáng yêu lắm làm chàng lại cười. Lúc hai cô gái ấy khuất hẳn mới chịu quay trở về Hoàng Cung.

Seo Joo Hyun cùng a hoàn trở về phủ vừa kịp lúc lính nhà vua phái đến tới. Y chưa kịp gõ cửa nàng đã xuất hiện bất ngờ từ đằng sau dằng họng lên tiếng.

"Ngươi là ai? Làm gì ở đây?"

"Tiểu thư là...?" - Lính vua giật mình quay lại.

"Ta là người của phủ này."

Gặp được nàng, y mừng quýnh rút từ trong túi ra một phong thư trao cho Joo Hyun đầy kính cẩn, nói rằng đây là thư vua gửi đến. Xong việc hắn cúi chào lễ phép rồi trở về ngay lập tức.

Joo Hyun cùng a hoàn nhanh nhanh mở thư. Quả đúng như dự đoán của nàng, đó là thư Hoàng Thượng triệu tập con gái Vương gia vào cung. Nàng xoa đầu a hoàn của mình cười hài lòng: "Sun Ah! May hôm nay có em nhanh trí gọi ta về không thì bây giờ cha ta đã đọc được lá thư này rồi."

[Longfic-HanSeo] Love AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ