END

5.7K 79 19
                                    

Luận một ngàn kiểu đánh mặt của Ma Hậu

Tác giả: Đại Trạch Mã Lợi Á

Thể loại : đam mỹ, dị thế đại lục, trùng sinh, sinh tử, tu chân, ma pháp, 1v1, HE

Văn án

Lạc Vân là Tu Chân Giới cực mạnh tu chân giả, ở hắn độ kiếp thì lại nhân Ma Vương tùy ý đánh xuống một đạo ma lôi mà hồn phi phách tán.

Linh thức sắp tiêu tán tiền Lạc Vân thề, hắn nhất định sẽ báo này nhất lôi chi cừu.

Vì thế trùng sinh đến ma giới nhỏ yếu nhất thấp nhất chờ ma vật trên người Lạc Vân hừ lạnh một tiếng, Ma Vương đúng không, hắn tuyệt đối sẽ làm cho chết tiệt Ma Vương cũng nếm thử chút hồn phi phách tán tư vị.

—— "Cấp tốc! Ta gia Ma hậu cả ngày nghĩ như thế nào giết ta, làm sao bây giờ! Vội vàng cấp!"

—— "Xuẩn! Làm được hắn không xuống giường được không thì tốt rồi."

—— "get!"

Nội dung nhãn: Cường cường sinh tử giang hồ ân oán

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Lạc Vân ┃ phối hợp diễn: Chúng ma vật ┃ cái khác: Trùng sinh, sinh tử

________________

☆, Đệ 1 chương : Ma Vương: Dám chắn ta lộ? Đi tìm chết đi

Tu Chân Giới vẫn luôn truyền lưu một cái truyền kỳ, cái kia truyền kỳ sáng tạo giả tên là Lạc Vân, là một vị đại thừa kỳ tu chân giả.

Năm ấy một trăm tuổi Lạc Vân ngộ tính là toàn bộ Tu Chân Giới tốt nhất, hắn sang hạ thăng cấp ghi lại đến nay vô nhân siêu việt.

Đối với một cái mười tuổi tiến vào trúc cơ kỳ, năm mươi tuổi kim đan, một trăm tuổi đại thừa Lạc Vân, làm cho bao nhiêu người hâm mộ đỏ mắt.

Chính là không có biện pháp, tu chân chú ý ngộ tính cùng thiên phú, cho dù những người khác tái như thế nào ghen tị, cũng vô kế khả thi.

Hai ngày nữa chính là Lạc Vân độ kiếp ngày, hắn đã muốn luyện chế ra cường đại pháp khí đến trợ hắn thuận lợi vượt qua lần này cửu thiên lôi kiếp.

Cửu thiên lôi kiếp không phải bình thường lôi kiếp, nó là trực tiếp vượt qua tiên giới từ thần giới chi nhân chưởng quản, đương tu chân giả nhóm biết Lạc Vân phải độ cửu thiên lôi kiếp thời điểm lại là kinh ngạc lại là cảm thán, xem ra liên thần giới mọi người đối Lạc Vân nhanh như vậy tốc tu chân tốc độ xem không qua đi.

Nếu là bình thường tu chân giả phi thăng tiền chỉ cần độ tiên giới chưởng quản lôi kiếp, loại này lôi là điển hình tiếng sấm mưa to điểm tiểu, độ kiếp thất bại cũng sẽ không có tính mệnh chi ưu, chỉ biết luân vi tán tiên.

Nhưng mà cửu thiên lôi kiếp nếu là độ không qua đi kết cục chỉ có một —— hồn phi phách tán.

Vì cái gì Lạc Vân vận khí như vậy kém, phải độ cửu thiên lôi kiếp đâu, lấy năng lực của hắn nếu là độ bình thường lôi kiếp khẳng định thỏa thỏa phi thăng.

Luận một ngàn kiểu đánh mặt của Ma HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ