Sói đẹp trai và Thỏ ngây thơ

1.9K 194 13
                                    

Tittle: Sói đẹp trai và Thỏ ngây thơ

Author: Wendy

Length: drabble

Warning: cổ tích hại não. :v

☆☆☆☆☆☆☆☆☆


Ngôi nhà nhỏ dưới chân núi kia có bé thỏ trắng tên Youngjae cực kì xinh đẹp, đáng yêu, tính tình ngây thơ lại dễ tin người. Mẹ thỏ Jinyoung biết vậy nên luôn dặn con không được tiếp xúc với người lạ mặt, đặc biệt là không cho vào nhà khi mẹ không có nhà. Bên bờ sông gần đó có bạn sói Jaebum đẹp trai nhưng phải cái tính phong lưu đa tình. Một buổi chiều nọ thấy em thỏ Youngjae đang chơi đùa gần đó, lại phát hiện mẹ thỏ không có nhà, sói Jaebum không kiềm chế được bản tính liền lân la tới làm quen.

- Bạn thỏ xinh đẹp, chúng ta làm quen nhé. Tớ tên Jaebum.

Bé thỏ Youngjae thấy sói Jaebum có hơi hốt hoảng lùi lại, đưa ánh mắt cảnh giác nhìn. Mẹ Jinyoung bảo sói là người xấu, khi mẹ không có ở đây thì phải tránh xa. Nhưng anh sói Jaebum này đẹp trai như vậy, chắc không phải xấu xa chứ?

- Vâng, em là Youngjae.

- Tớ không phải người xấu đâu. Chúng ta làm bạn nhé. Cho tớ tham quan ngôi nhà xinh đẹp của bạn được không?

Sói Jaebum nói xong còn khuyến mãi thêm cho bé thỏ cái nháy mắt khiến bé thỏ Youngjae ngẩn người. Anh ấy nói anh không phải người xấu kìa. Mà mình nhìn anh ấy cũng không có xấu xa. Nghĩ tới đây bé thỏ Youngjae liền cười.

- Được ạ.

Bé thỏ Youngjae gật đầu dẫn sói Jaebum vào nhà trong khi mẹ thỏ Jinyoung không có nhà. Sáng hôm sau, người ta thấy bé thỏ Youngjae nước mắt ngắn dài mang hành lí theo sói Jaebum về nhà bên làm thủ tục đăng kí kết hôn.

END


🎉 Bạn đã đọc xong [Wri-fic] [GOT7-2Jae] Sói đẹp trai và Thỏ ngây thơ 🎉
[Wri-fic] [GOT7-2Jae] Sói đẹp trai và Thỏ ngây thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ