Thần Indalas là người tạo ra mọi thứ ... Ngài đã tạo ra con người , hai con người đầu tiên là Kel và Min . Ngài nuôi nấng , chăm sóc chu đáo cho cả hai , dạy cả những quy tắc . Một lần , ngài đi vào hầm Carless - hầm chứa mô hình của tất cả những hành tinh ngài tạo ra - trong đó có 1 hành tinh tên Earth - Trái Đất và cũng là hành tinh quan trọng nhất . Kel và Min thấy ngài đi vào hầm cũng tò mò đi theo ... Và sự cố đã xảy ra ... Ngay sau khi Ngài đi ra , Kel và Min đã lén vào hầm , chạm nhẹ hành tinh Earth bởi sự tò mò của mình . Ngay lập tức , Earth bị chia làm đôi . Một bên là Invisiblewhite P và bên còn lại không may biến mất . Trên vùng đất Invisiblewhite P , nhờ cú chạm tay của Kel đã tạo nên sự sinh sống cho các loài vật và tiến hóa thành con người . Thần Indalas đã nổi cơn thịnh nộ, biến Kel và Min thành tí hon rồi thả vào hành tinh Earth . Kel và Min bắt buộc phải cai trị và làm đất nước phát triển để chuộc tội .
Không lâu sau đó , có rất nhiều thành phố mọc lên trên vùng đất Invisiblewhite P , nhưng thành phố hưng thịnh và phát triển nhất là Ivinecity ...
Ivinecity là thành phố cực kì phát triển , sử dụng rất nhiều công nghệ , thiết bị tiên tiến . Không khí và cảnh đẹp ở đây không đâu sánh bằng . Kel đã lệnh cho Hosl -thị trưởng của Ivinecity phải quản lý thật tốt ... Hiện Hosl cần tìm thêm công dân cho Ivinecity ... Ai muốn trở thành công dân của Ivinecity thì đăng ký thel mẫu sau :
Tên Watt :
D.O.B :
Giới tính :
Tuổi :
Zodiac :
Biệt danh :
Thích :
Ghét :
N.y Watt :
Lời muốn nói :Ai có nhu cầu đăng ký thì ib ngay cho nick này nhé ^^
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _