Thử sinh tích quân, bất phụ quân - Liễu Tử Hi.

267 3 0
                                    

Đệ 1 chương phản bội

Dịch ngưng nhìn cái kia chính cô ta yêu nam nhân liêu thanh cùng hắn đích tình người đang của nàng nơi ở yêu đương vụng trộm. Nàng nhịn, nàng cho rằng hội đợi được lãng tử hồi đầu, nàng còn đang si ngốc chờ hắn quay đầu lại, chưa từng tưởng này nhất đều không có chờ tới hắn quay đầu lại, mà là hắn quyết tuyệt biệt ly, Tiểu Tam đĩnh món bao tử tới cửa khiêu khích. Nàng lửa giận công tâm, một cây đao thống vào kia đối gian phu dâm phụ trong thân thể. Thấy trên tay nhễ nhại tiên huyết thì, nàng luống cuống, thân là một cái bác sĩ, nàng rất rõ ràng biết này hai người là hẳn phải chết không thể nghi ngờ . Đã biết cả đời cũng bị hủy. Cứ như vậy kết thúc suốt đời, hảo không cam lòng, quốc pháp vô tình, dịch ngưng rất rõ ràng biết. Nàng nghĩ tới tự thú thậm chí là tự sát, có thể là bởi vì vì tuổi già phụ mẫu, nàng do dự , sau đó đánh một điện thoại cấp nàng tốt nhất bằng hữu cây khởi liễu hi. Tưởng đem sau đó tất cả đều giao phó cấp nàng, mới yên tâm. Mà nàng thật không ngờ, thì bởi vì ... này một chiếc điện thoại cải biến hai người sau đó.

Cây khởi liễu hi vội vã tới rồi, thấy dịch ngưng gia, thấy hoảng loạn bất lực dịch ngưng, thấy nàng hoàn lông tóc vô thương tại nơi, cây khởi liễu hi nghĩ tất cả đều không trọng yếu , chỉ cần nàng không có việc gì. Cây khởi liễu hi đi phao một chén nhiệt bánh kem cấp dịch ngưng, bức nàng uống xuống phía dưới. Sau đó mang theo mê man nàng, lái xe trở về bản thân gia. Sau đó thay cho dịch ngưng trên người mang theo vết máu y phục. Bản thân tái chạy trở về, cầm kia đem dính đầy tiên huyết đao, báo nguy, tự thú . Bởi vì cố ý giết người tội, nhân nhận sai thái độ hài lòng, tích cực tự thú, bị phán tử hoãn.

Dịch ngưng đến chết đô hội nhớ kỹ tử hi tại toà án thượng khán của nàng kia mắt, thật sâu không muốn, nồng đậm ái, sau đó bị đè nặng ly khai, quay đầu lại kia yên tâm thần tình, nàng biết tử hi tại nói cho nàng, bất hối hận.

Từ trước đến nay không ai bì nổi, cũng không trước bất kỳ ai cúi đầu tử hi, để nàng, để nàng buồn cười ái tình, đánh bạc cả đời tới cứu thục nàng. Dịch ngưng thất thanh khóc rống, cũng nữa không về được cái kia thật sâu ái của nàng cây khởi liễu hi, cái kia một mực bên người nàng yên lặng làm bạn cây khởi liễu hi lần này đem vĩnh viễn cũng không tài năng ở bên người nàng . Vì sao, vì sao cuối cùng là như vậy. Vì sao hiện tại mới biết được tử hi cảm tình.

Dịch ngưng là một gã ngoại khoa bác sĩ, mỗi ngày cầm giải phẫu đao. Cây khởi liễu hi là một gia trò chơi công ty kỹ thuật tổng giám, mỗi ngày đều quay máy vi tính. Tuổi còn trẻ các nàng từng cùng nhau hứa nguyện tương lai, nói lý tưởng của chính mình, nói muốn-phải cùng nhau đi khắp này đại thế giới.

Mà hiện tại chỉ còn nàng , chỉ còn dịch ngưng . Nàng muốn-phải một người cô linh linh đứng ở thế giới này thượng . Đã không có một mực bên cạnh ấm áp. Tại cây khởi liễu hi hoãn thi hành hình phạt năm ấy, dịch ngưng thường nhìn nàng, mà nàng cũng rất hiếm thấy nàng. Cuối cùng một lần, cây khởi liễu hi đối nàng nói: "Không cần trở lại , không cần trở lại xem ta , không phải vì ngươi, không cần hổ thẹn. Nếu có kiếp sau, ta nhất định sẽ không chuyển trường, ngươi cũng là." Như vậy ta sẽ không hội ngộ thấy ngươi, ngươi cũng sẽ không gặp phải hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

32Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ