Chapter 8
One more try?
[Gerard's POV]~~~~~~~~
*Ding* *Dong* [Doorbell]
Sino kaya tong mga to?? Pagkasilip ko sila Wayne at Luke..
Binuksan ko yung pintuan..
"Gerard! Dito muna kami!! Makikitulog kami dito ni Luk---" Si Wayne.. yung taong nangungulit saakin
"Ilang beses ko ba sasabihin sayo hindi ako sasama!!" Sabi ni Luke kay Wayne..
Si Luke halatang naiinis na..
"Ano ba ang pinnunta niyo dito?" Tanong ko sakanilang dalawa.
"Pinunta niya!.. Hinila niya lang ako dito. Para daw may kasama siya!" Agad sabi ni Luke.
"Hmmmm.. Buti walang babae dito.. Hindi ka na ba nag chi-chicks ulit" Sabi naman ni Wayne.
"Ano ba.. Friday ngayon.. Gusto kong matulog nang maaga." Sabi ko.. At sa tutuo lang tinatamad na ako sakanila..
"Hmmm. Sigehh, mas maganda na rin yun.. Makakapgusap tayo.. Man-to-man!" Sabi ni Wayne
Napapano ba to?!! Bakit ganito siya kumilos...
"Lasing ka ba?!! Anu-ano nanaman gusto mong pag usapan!! At dinala dala mo pa ako dito!" Sabi ni Luke.. High blood na si Luke>________<
"Nako tungkol to kay Amie, ayaw mo bang malaman??" Sab naman ni Wayne
...................................
Wala naman kaming magagawa ni Luke kung makinig nalang ulit sa sasabihin ng mokong tohh!!!
Pero si Luke talagang hindi interisado sa paguusapan namin ngayon.. Tsss. Mabo-bored lang yan dito.. Buti nalang nan dito si Chucky siya ang pinaglaro-laruan niya.
[Chucky's picture]>>>>>>>>>
"Hello Chucky........" Kinakausap niya din?? Tssss..
Parang Amie lang.. Ganyan din si Amie pag wala na syang magawa kay Chucky kakausapin niya na.
"Ohh! Luke, magulat ka kapag magsalita yan ahh, hahahahah" Paasar sakanya ni Wayne.
"Wah?! Mas magugulat pa ako kapag mahuhulog ako sa CANAL!! Whahhaha" Sabi Ni Luke
Kaya hindi ko na ring maiwasang tumawa..
"WHAHAHAHAHHAHAHAH" Kaming dalawa ni luke tumatawa.. ^O^
"Sana makatawa din tong hamster ni Gerard, para malaman mo kung gaano ka ka-tanga noong mahulog ka sa canal! Hahahahahahaha" painis ulit ni Luke kay Wayne.
"Ahhh K. Change topic." Sabi nya naiinis na siya.
"Pfff.. Whahaha" Hanggang mapahinto nalang kami ni Luke sa kakatawa.
*kkrriiiinggg* *Kriiinggg* [Phone ni Wayne nag riring]
"Ahh Guys wait lang I have to answer this call. I think it's important" Sabi ni Wayne..
"Geh, Go ahead." Sabi ko nalang.
Hanggang kami nalang dalawa ni Luke.
"Gerard?"
BINABASA MO ANG
I Choose... YOU! [ON GOING]
Roman pour AdolescentsCopyright © All Rights Reserved. Ako si Amie Flores 15 1/2 years old:))) Si Luke at Gerard ang kababata ko at Same Apartment din kami. Mag kakasing edad lang din kami.. Dati childhood friends ko lang sila........ Pero ngayon?? Mas naging close na k...