"It's not what you think Brandon." sabi ni Kyle. Ohhh! Ohnoesss. Baka LQ na sila. XD. So si Mr. Jagger-pants-tanggal-turnilyo e si Brandon
"Bro! Common! We have perfectly 20-20 vision. What were thinking right now is what see." sabi nung nakared.
"Yeah! Gabby is right. Were not only thinking it. We also felt it. Kaya pala medyo kakaiba yung pakiramdam ko nung nasa labas palang kami. Nakascore kana ba?" tanong nung may sore eyes ata. Lol. Bakit ka naman kasi magshashades ng black kung nasa loob kanaman na ng building. Hoy hindi porke uso sore eyes ginagaya mo na. Sabi ng utak ko. Hahaha. Laffingtrip rin minsan to e.
"F you Carlos! Wait till Elana found out about..."
"Sabi ko nga tatahimik na." sabi nung Carlos.
"So ano nga ang ginagawa niyo dito. I have important matters to attend to." sabi bi Kyle.
"Like what huh? E nandito lang naman ang aatendan mo ah." sabi ni Brandon tapos ngumiti ng pagkalawak lawak. Lumingon naman ito sa akin at kinindatan ako.
"Teka teka nga! Bro hindi mo man lang kami papapasukin? Pwede namang pagusapan nalang natin to sa loob diba?" sabi ni Gabby
"Tss. Okay." sabi ni Kyle at pumasok na nga ang kaibigan niya.
Susunod na din sana ako para matapos ko yung hugasin sa kusina kaso hinawakan ni Kyle yong braso ko at idinala sa labas then sinarado yung pinto.
"H-hey." sabi ko. E malay ko ba kasi kung ano ang gagawin niya. Baka natanggalan nadin to ng turnilyo. Aheks.XD
"Next time you open the door, don't dress like that okay." sabi niya pero hindi nakatingin sakin.
"Kausap mo ba ako?" tanong ko. Syempre, malay ko ba diba?
"If I can sense it mas lalo na sila. Their eyes have like an x-ray vision. They have like a good sense of lust running through their veins." sabi niya.
Like WTFish?! Ano naman tong pinagsasabi niya? Dont tell me, bampira na sila ngayon. Nasesense nila na masarap yung dugo ko.
"H-ha hindi kita maintindihan." sabi ko.
This time, nilingon na niya ako. God! Why do I find serious men, hotter way than men who are funny. Olala, his aura is so intimidating, so different, so sensual.
"I know that your only wearing my boxers underneath and nothing more. No bra, no undies, no anything, just my dearly beloved boxers. If I can sense it, maybe they're already seeing you as you were naked."
sheeesh! Sus Mary Joseph! Automatic naman na lumagay ang dalawa kong kamay sa dibdib ko. Grabe naman yun. Feeling ko naman kasi di halata. Gheed! Nakakahiya >______<
"That's why pumasok ka kaagad sa kwarto mo. Tatawagin nalang kita kapag nakaalis na sila okay?" sabi nito na nakatingin parin sa akin.
"Don't bite your lips. Its not helping." sabi nito. Sheesh diko naman namalayan na nakakagat ko na pala ang labi ko.
"Even pouting. Its not allowed in here." WTFish! Yung totoo?! Wala naman na ata akong kalayaan dito.
"Remember what I tell you? Daretso sa kwarto, okay?" nyenye odi ako na ang bata. Kaasar ha. Yung totoo lang talaga.
"Yes Boss!" sabi ko sakanya and sumaludo pa ako ng parang sundalo.
Bumaba ang tingin niya sa dibdib ko. Dun ko naalala yung sinabi niya kaya tinakpan ko ulit.
"Hmp! Bastos!" singhal ko sakanya.
Edi wow nman kasi diba. Alam niya na nga e ginaganun pa niya. Nekekeheye keye!"Tinignan ko lang. Kapag hinawakan ko, siguro pwede pa." e sira din pala ulo niya e.
"Besides, wala naman akong mahahawakan jan? So why bother?" tapos ngumiti siya.
Sheesh. Namimihasa na siya ha. Hindi ko nalang siya pinansin at dumaretso na ako sa loob. Tinawag pa ako nung mga kaibigan niya pero sobrang badtrip ko talaga wala na akong pake.
BINABASA MO ANG
What Summer feels like
General FictionBakasyon. Uso jan lahat ng gimik na pupwedeng igimik. Lalabas kayo kung saan saan. Outing dito, outing jan. But what if you get lost in the middle of the jungle city finding the perfect place to enjoy your summer break, but instead you found yoursel...