My Sweet Revenge

50 2 0
                                    

Kylie is back............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... After 5 long years, she's fin'lly back for "GOOD". Pero hindi na sya ang dating Kylie Venice Cruz Samaniego na umalis ng Pilipinas 5 years ago. Sabi nga ni Sarah Geronimo sa kanyang pelikulang "It takes a man and a woman", she is now bolder, stronger and fiercer. She is the Kylie Venice Samaniego version two-point-ow(2.0) :) ...

Well, magkaiba naman ang story nila ni Laida Magtalas in a way ...

Yes, she left Philippines for her dreams, pero mas malala ang sinapit ng lovelife nya kesa sa lovelife ni Laida ng It takes a man and a woman..

Siya, bago palang umalis ng Pilipinas ay harap-harapan nang niloko ng boyfriend nya, ESTE!! EX-BOYFRIEND nya, na sya ring dahilan kung bakit itinuloy nya ang pangarap na sa Amerika mag-aral ng gusto nyang course..

IT IS TRUE THAT A BIG CHANGE HAS HAPPENED TO HER...

SOBRANG dami nga kasing nagbago sa sarili nya..

Well, salamat sa isang taong naging dahilan para lalo syang magpursige, si KEVIN SISON SEVILLA...

...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... now that she's finally back, ipapakita nya sa lahat na hindi sya basta basta...............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

and with her, back as well is her heart, with the great vengeance sa taong nanakit sa kanya...

nang sobra sobra...

...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... Well, the truth is, she's really back because of her "ever-evil-planned vengeance", HER SWEET REVENGE.

at siniguro na nya sa sarili nya ang 100% SUCCESS!!!

My Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon