Vương Nguyên trơ mắt nhìn con mèo đang ăn ngấu nghiến phần cơm cậu mua về, kháo, nào là thịt, cá, rau, dưa muối, ... cmn toàn là đồ ăn dành cho người nha. Cmn đứa nào đăng cái top pic mèo không ăn được đồ ăn mặn lên Baidu vậy hả, có biết cậu đây thức nguyên đêm để nghiên cứu cái bài viết đó không?? Ta nguyền rủa tổ tông tám đời nhà ngươi, đi xe xe nổ lốp, đi máybay máy bay rơi, đi tàu tàu chìm,...€€&=!++=#&@=+/#+*¡|$¡\©..'
Ở một nơi nào đó, của một thành phố nào đó có một bạn trẻ đang ôm máy tính không ngừng hắt hơi, cmn ông đây thực sự bị cảm rồi à.
Mà thôi, quay lại vấn đề chính.
- Karry!!
- Chẹp chẹp..
- Karry!!!
- Meo~~~~~???
- Mày thật sự không bị sao đấy chứ???
- Meo -_-
Vâng, Vương Nguyên chính là đang bị bạn mèo quăng cho cái ánh mắt đầy khinh bỉ. tại sao chứ? tại sao? Cậu là NGƯỜI đó nha, bị một con mèo nhìn bằng cái ánh mắt khinh bỉ ngầm đó là thế nào??? Không phải không phải, cậu là đang nhìn nhầm thôi, nhầm thôi a. Hay là ngày mai cậu đi khám bác sĩ lại một tí, chắc do dạo này làm việc quá độ đây mà.... Không đúng, này là thế nào, người cần khám phải là con mèo đó a, sao lại thành cậu rồi -_- (chụy lạy cưng, nói hồi nữa chị lồng lộn theo cưng luôn đọ ==").
Được rồi, cứ tạm thời để nó ăn vậy trước, sau đó dẫn nó đi khám lại là được, chắc cũng không có vấn đề gì đâu.
_________
Thoắt cái đã 19g33 rồi, Vương Nguyên tranh thủ dọn dẹp lại phòng bếp một chút rồi nhanh chóng chuẩn bị quần áo đi tắm. Và đương nhiên cũng phải lôi theo con mèo kia đi cùng a. Mọi người hỏi vì sao?? Ngu ngốc, có thấy nó tối nào cũng leo lên giường cậu nằm không, có thấy không? Thấy rồi chứ gì, vậy thì đừng bao giờ hỏi cậu lúc đi tắm lôi thêm con mèo vào làm gì nhá.
Cơ mà con mèo này là cái thể loại gì nha, không thể nào tắm yên ổn được sao, mày như thế nào lại thích sờ ta như thế hả?? Ô ô, cái tay mày là đặt ở đâu đấy, ngô, không cho sờ ngực ta >"< Vâng, Vương Nguyên đang bị một con mèo trắng trợn ăn đậu hủ, còn mèo ta trong lòng vô cùng sảng khoái "nga~~ công nhận làm mèo cũng có cái tốt ^_^"
(Tiểu kịch hậu trường - Cảnh phòng tắm.
Nguyên: CMN đây là cái đạo lý gì!!? Tại sao lão tử lại bị sờ trắng trợn vậy hả!!! Tác giả đâu, ngóc đầu ra đây cho lão tử :<
Khải: *vuốt lông* ngoan, đừng tạc mao, anh đi xử tác giả cho em.
Nguyên: Uhm, Khải Ca thực tốt ^_^!
Khải: *nói thầm* làm tốt lắm, có phúc lợi.
Zun: *phấn khích* đại ca uy vũ, cầu đoạn voice H đêm khuya =w=
Khải: Được.
Zun: Đại ca V5(victory fight) >"< End.)Nhanh chóng tắm xong cho cả hai, Vương Nguyên thành thục lấy hai chiếc khăn lông, một cái quấn ngang thắt lưng của chính mình, còn một cái bọc quanh Karry, bế nó ra ngoài. Vương Nguyên cẩn thận dùng máy sấy khô bộ lông trắng muốt của Karry, rồi tiếp tục dùng nó sấy khô tóc mình, một màn diễn ra vô cùng suông sẽ cứ như cậu đã làm quen việc này lắm rồi ^_^.
Sau khi thay xong đồ ngủ cậu mới phát giác nhìn chiếc điện thoại bị cậu bỏ lơ đang phát sáng, màn hình hiển thị đã nhận một tin nhắn mới.
"Ngày mai gặp mặt được không, tôi có chuyện.quan trọng muốn nói với em. 8h30 ở quán cà phê wind nhé. Tôi chờ em!
Tử Tinh."Tay cầm điện thoại bất giác run lên, nhưng rất nhanh bình ổn lại. Vương Nguyên nhắn lại một chữ "Được" rồi ném điện thoại sang một bên. Chuyện này... cũng tới lúc kết thúc rồi.
Vương Nguyên ôm theo Karry nằm xuống giường, nhẹ nhàng cọ cọ má mình lên trán nó, oa~~ thực mềm thực ấm nga >"<
- Karry, mai ngươi cùng ta đi gặp một người nhé, hiện giờ... ta chỉ còn mỗi ngươi thôi.
- Meo~~~
- Ngoan, ngủ nào, ngủ ngoan Karry!
Đặt một nụ hôn nhẹ lên môi Mèo nhỏ, Vương Nguyên dần chìm vào giấc ngủ. Trong bóng tối chỉ còn hiện hữu lên đôi mắt mèo màu lam, luôn nhìn chăm chăm về phía cậu. Một luồng ánh sáng kì lạ tỏa ra, bóng dáng của chú mèo trắng dần biết mất, thay vào đó là cái bóng của một nam nhân trưởng thành. Nam nhân kì lạ đưa tay nhẹ nhàng chạm lên má Vương Nguyên, nhẹ nhàng vuốt ve, nhẹ nhàng động chạm.
- Vương Nguyên, tiểu ngu ngốc, em đáng yêu như vậy ta sao có thể kiềm chế được chứ. Sẽ sớm thôi, chỉ còn một chút nữa, ta có thể gặp em rồi. Chờ ta.. Bảo bối...
Đoán xem, người đàn ông kì lạ này là ai, và người đàm ông Vương Nguyên sắp gặp có quan hệ như thế nào với cậu nhe ^^
Đã để mọi người đợi lâu, thật xin lỗi >"<
Comment và vote cho au nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][Khải - Nguyên] Neko
RandomAu: Zunnie Pairing: Khải - Nguyên aka KaiYuan Raiting: MA Thể loại: Hiện đại đô thị, hài, ngọt, công sủng thụ, phúc hắc anh tuấn mỹ công x Ngây thơ tăng động tiểu mỹ thụ, yaoi, nam nam sinh tử. fic này pink hết sức luôn, không...