281

422 4 0
                                    

Đệ 281 chương cải tạo

Ngày hôm sau sáng sớm, La Tiểu Lâu đứng lên chuẩn bị bữa sáng, ngày hôm qua phát hiện bọn họ đích phòng mang theo tiểu phòng bếp lúc sau, hắn còn có này ý tưởng.

Nấu tốt lắm rau dưa thịt bọt cháo, La Tiểu Lâu tắt đi hỏa, vừa nhấc đầu, phát hiện tóc còn tại tích thủy đích Nguyên Tích đang tựa vào cạnh cửa nhìn hắn, trong mắt mang theo khó có thể bỏ qua đích nhiệt độ.

Tràn ngập đích hương khí trung, La Tiểu Lâu cười rộ lên, "Lập tức thì tốt rồi." Hai người bọn họ đã thời gian rất lâu không có mình mở hỏa, hiện tại khó được có điều kiện, La Tiểu Lâu tính toán ôn lại một chút trước kia đích bình thản ngày, cũng thuận tiện làm cho Nguyên Tích thả lỏng một chút. Tuy rằng Nguyên Tích chưa bao giờ tỏ vẻ qua, thế nhưng thực sự dễ dàng phát hiện, hắn thay đổi[càng] thích ăn hắn làm đích cơm.

Nguyên Tích ánh mắt đích nhan sắc tóc[phát ra] thâm trầm, ừ một tiếng, nhìn chằm chằm La Tiểu Lâu nhìn một hồi lâu mà mới dời đi chỗ khác tầm mắt, còn như vậy đi xuống hắn hoài nghi hôm nay đích chiến thuật huấn luyện còn có thể hay không tiến hành —— La Tiểu Lâu luôn chẳng phân biệt được thời cơ mà câu dẫn hắn làm cho hắn vô cùng buồn rầu.

Nguyên Tích điều chỉnh một chút hô hấp, cố gắng đem lực chú ý đặt ở chén đĩa trung vàng óng ánh đích bánh quẩy trên, lạnh nghiêm mặt, một bộ hoàn toàn không muốn hỗ trợ rồi lại muốn đuổi thời gian đích bộ dáng vào phòng bếp.

La Tiểu Lâu nhịn cười, đem cái gì đó giao cho Nguyên Tích trên tay. Ở Nguyên Tích sau khi rời khỏi, La Tiểu Lâu mở ra vừa sừng đích lò nướng, xuất ra một cái hoa quả bơ bánh ga-tô. Gọt hạ một phần tư hóa trang cái đĩa, còn lại đích bị La Tiểu Lâu bỏ vào đồ ăn cất giữ rương trung.

La Tiểu Lâu ở bàn ăn vừa ngồi xuống đích thời điểm, Nguyên Tích đích ánh mắt dừng lại ở La Tiểu Lâu trong tay, nhất thời sáng ngời.

La Tiểu Lâu thản nhiên mà nói: "Nhanh ăn đi, ngươi không phải muốn đuổi thời gian sao." Bánh ga-tô cuối cùng bị hắn xảy ra đã biết vừa, bỏ qua là hắn tính toán ăn đích.

Nguyên Tích mím môi nhìn hắn một cái, không nói gì, im lặng mà bắt đầu dùng cơm, loại này đơn giản đích bữa sáng làm cho hắn cảm thấy ấm áp lại có muốn ăn.

Buông khăn ăn, Nguyên Tích ngẩng đầu, "... Ta ăn được, hôm nay muốn vào đi chiến thuật huấn luyện, hội[sẽ,có thể] bề bộn nhiều việc, ta giữa trưa không trở lại. Ngươi có chuyện gì, thì công đạo cửa đích người đi xử lý, tận lực không cần nơi nơi chạy loạn."

Nhìn chuẩn bị đi khỏi đích Nguyên Tích, La Tiểu Lâu ánh mắt cong cong, đem cái đĩa bánh ga-tô đích cái đĩa hướng trước mặt hắn đẩy, nói: "Vốn tính toán sau khi ăn xong ăn đích, hiện tại thoạt nhìn ăn không hết."

Nguyên Tích động tác một chút, có chút tức giận —— La Tiểu Lâu nhất định là cố ý đích, thế nhưng hay là ngồi xuống cầm lên cái xiên.

Nguyên Tích trở về phòng cầm sâu đậm màu lam áo khoác, trước khi đi lạnh nghiêm mặt đi đến còn không có ăn xong bữa sáng đích La Tiểu Lâu trước mặt, ở La Tiểu Lâu ngẩng đầu nhìn hướng hắn đích thời điểm, đỡ lấy La Tiểu Lâu đích cái ót, khom lưng xuống, hôn đi lên, thẳng đến La Tiểu Lâu mau không thở nổi, Nguyên Tích mới đã xong này hôn chào buổi sáng.

Cơ Giáp Khế Ước Nô Đãi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ