Ca ca của ta là Càn Long - Lam Phong Linh

6.1K 56 7
                                    

Ca ca của ta là Càn Long

Tác giả: Lam Phong Linh

Văn án

Được rồi, ta thừa nhận ta có điểm nhàm chán, bỗng nhiên nghĩ Hoằng Lịch như vậy yêu thương chính mình tiểu đệ Hoằng Chiêm, có thể hay không có một đoạn không muốn người biết cảm tình.

Sau đó ta mà bắt đầu vô hạn yy trung

Chỉ do hư cấu bác quân cười

Trương Chính vốn là hai mươi mốt thế kỷ tiểu bạch xuyên thủng cái kia phồn vinh thời đại. . Vẫn như cũ là một cái tiểu bạch

Khi tiểu bạch hỗn không dưới khứ? Không có việc gì, ai làm cho ca ca của ta là Càn Long đâu?

Tha thứ ta văn án vô năng

Nội dung nhãn: cung đình hầu tước trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hoằng Chiêm ( Trương Chính ), Hoằng Lịch ┃ phối hợp diễn: Duẫn Bí Phúc Bành ┃ cái khác: đế vương tình yêu

1 cẩu huyết xuyên

Ái Tân Giác La Hoằng Chiêm là Ung Chính con thứ sáu, xếp thứ tự đứng hàng thứ vì con thứ mười, là Càn Long ít nhất đệ đệ. Hắn "Sinh cho Ung Chính mười một năm (1733) tháng sáu mười một ngày giờ hợi, mẫu thân là Khiêm phi Lưu thị." Hoằng Chiêm là Khang Hi hoàng đế đệ thập thất tử Quả thân vương Duẫn Lễ con riêng. Duẫn Lễ đệ nhất con trai tại sáu tháng thời điểm chết non, không có con nối dòng. Càn Long ba năm (1738) ba tháng, Trang thân vương Duẫn Lộc tấu thỉnh đem Hoằng Chiêm cho làm con thừa tự cấp Duẫn Lễ, Càn Long chuẩn tấu, cũng mệnh này kế tục Quả thân vương. Sau Hoằng Chiêm lấy được tội hàng vì bối lặc, trước khi chết lại khôi phục vì quận vương, thụy vì cung, cố xưng là Đa La Quả Cung quận vương. Hắn khi còn bé thường ở tại Viên Minh viên, lại bị gọi "Viên Minh viên a ca" .

Trương Chính chính cầm di động tại kia trăm độ trứ Hoằng Chiêm cuộc đời, ngươi nếu hỏi hắn vì cái gì đối thanh sử có hứng thú, kỳ thật không có, hắn chính là đối. Chân huyên truyền có hứng thú.

Phanh một thân, sau đó Trương Chính cảm thấy chính mình cái gì đều không nhớ rõ , tái tỉnh lại đã muốn tại trẻ con trong xe, được rồi là cổ kính trẻ con xe, nhìn chính mình tiểu cánh tay tiểu thối, được rồi không thể không thừa nhận một cái thực cẩu huyết vấn đề, hắn xuyên việt , nhưng lại là một cái tiểu bất điểm.

"Lục hoàng tử tỉnh sao, nương nương làm cho ôm đi qua đâu?" Công vịt tiếng nói a

"Tỉnh đâu, Lục a ca hôm nay thực ngoan không khóc không nháo , cũng không giống một tuổi đứa nhỏ, nhưng là không thương động" một cái nha hoàn thanh âm vang lên.

"Báo đi qua đi, nương nương chờ đâu" trương đang buồn bực , nương nương? Lục a ca? Đây đều là thần mã? Sau đó liền cảm thấy một trận mê muội, chính mình liền tại một cái mềm mềm vây quanh lý, nhất thời giãy dụa đứng lên, không phải nam nữ thụ thụ bất thân, mà là kia ba đào mãnh liệt đem cái mũi của mình đổ , mãnh liệt yêu cầu mới mẻ không khí a.

Dọc theo đường đi lung lay đến một cái cung điện, hình như là Trường Xuân cung. Thấy được một cái đoan trang phụ nhân, bất quá vẫn là cảm thấy nói thiếu phụ hảo một chút, nàng cũng quá tuổi trẻ , cảm giác giống chính mình đại học lý đồng học muội muội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ca ca của ta là Càn Long - Lam Phong LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ