THE TRUE STORY
---------------------------------------
My point of view...:-)
Couz i really like Julia Montes siya ang bida dito..
Sana maenjoy nyo ang kwento...!! Ito ang gusto kung mangyari in the future :-P
Sa mga artista- pahiram muna mg name nyo..!!
Sana maenjoy nyo..!! Sori kng medyo OA ako..!! Trip ko toh eh.. Hahaha
Kung Hindi nyo gusto.. Wag nang magreact.. Peace!!
May totoo naman dito sa kwento ko pero karamihan imagination ko lang.. Hehe!!
Marami akong sinamang artist dito..
---------------------------------------
(Photoshot)
Sa isang silid sa building ng ABS. May nagaganap na Photoshot...
;Miss Julia" tawag nang isang staff.
;Bakit po? tugon naman ni Julia
May nagpapaabot po nito binigay ng staff ang mga packages at letters para kay Julia.
galing po sa mga fans mo. dagdag pa nya.
ohhhh... Tnx!!!! sabi namn ni Julia na mukhang busy dahil nagpapamake-up sya..
magsisimula na
Po!! sigaw namn ng isa pang staff.
Magmamadali namn nagsikilos lahat ng tao,pati ang mga artistang kasama..!!
Kasama sa Photoshot sina Julia, Enrique at si Dj na ngaun ay hindi pa dumadating...
asan na ba si Dj? tanung ng publisher ng magazine.
malapit n daw po sya sabi nmn ni enrique.
Dumating si Dj...
"sorry po galing pa po akong Laguna my Mall show po ako dun eh... Sorry po talaga..."hinihingal na sabi Ni Dj
Mapatingin si Dj kay Julia.. Nkita ito ni enrique at niloko ni enrique si dj..
"tol, akin yan, haha" sambit Ni Quen sabay tawa.
"baliw, kaibigan nation yan." sabi ni Dj..pinuntahan ni dj si julia at binati.
"mukhang busing-busy ka ata" bungad nya kay Julia
"mukhang ikaw ang busy, sa sobrang busy mo, nalate ka" sagot namn ni Julia na May halong ngiti.
Nang matapos na silang magayos at ready na...
..Nagsimula na ang photoshot..
Masayang nagpose ang mga artist..
Magaang katrabaho sina Julia,Quen at Dj.. Kaya maagang Natapos ang photoshot
Habang ngaaayos upang umuwi ang mga artista naguusap naman ang mga staff.
Staff#1- "sarap katrabaho ng mga batang Ito ah"...
"ou nga eh..! Kahit mga Sikat humble pa rin." usisa ng isa.
"At ang pogi ni Dj at Quen" sabi ng kinikilig na baklang staff.
"hmmf.. At si Julia maganda, no wonder madaming nagkakagusto sa kanya." dagdag naman ng isa.
Naputol ang pagchichikahan nila ng may marinig silang malakas na hagikhikan...
BINABASA MO ANG
The True Story..!!<3
FanfictionCous i really like Julia Montes!! I dedicate this to her and to all the people who love and support her.