Chapter 7(Ilang palaka ang nahuli mo?)

44 1 1
                                    

A.J POV

Panibagong araw na naman, sabay unat ! buti nalang walang pasok ngaun, makakapag pahinga ako . Grabe lang yung panaginip ko ah, Classmate ko na daw c LEE at ang malupit dun feeling close kami. Sayang naudlot yun, pero bakit naman ganun ? ang sama ng ugali niya sa panaginip ko.. Naku, maka tayo na nga at makagawa ng mga homework.

Teka ! Nasaan ang mga notes ko bakit wala sa bag?

Nakakaloka na ah, nasaan na ba yun? ISIP ISIP ISIP , ahahaha mala Jimmy Newtron lang :D

Teka parang may naiisip ako?  Kinuha pala ni Lee ung mga notes ko edi ibig sabihin ..

Loading

Loading

Loading

Teka nag  Hahang ung utak ko, parang computer lang mga teh.  di ako makapaniwala ,hindi panaginip ang lahat ? Klassmate ko nga sya tapos ako pa ang magtuturo sa kanya?  Haaay kinikilig na naman ako , Ang sabi nun 11.00 am pupunta na ako sa kanila ..

NAKU PO !!!!!! mag11.00 am na paktay ako nito, ang sungit kaya nun.. UK, Easy ka lang A.J kaya mu yan. Maliligo ka na, tapos nasa kabilang kanto lang bahay nun at ngayon ang kaylangan mo na lang ay bilisan mo..

-------------------------------

                Hay buti naman papunta na ako kay nila LEE , Yari ako dun late na ako sa sinabi niyang oras. Di man lang tuloy ako nakakain, pero uk lang! Makita ko lang siya, Busog na ako  ahahaha

Kahit anu na naman pinagsasabi ko , makatakbo na nga .

TAKBO

TAKBO

TAKBo

 Naalala q lang diba kahapon , tumatakbo din ako ? May nabangga pa nga ako at si LEE un ?

Anu ba yan? Lagi nalang pumapasok sa isipan ko si LEE VILLARUZ na yan, eh ang sungit sungit naman niya diba? Pero CRUSH ko parin siya :D ayan tuloy kinikilig na naman ako,

Bibilisan ko na nga lang tumakbo..

HALA!!! Putik may nabangga na naman ako, at Palakda na naman ako ..

Naku baka masigawan na naman ako katulad kahapon ..

“Miss are you UK? Ilang palaka nahuli mo?”

Anu daw? Palaka? Himala di ako sinigawan ng nakabangga ko ..

“Palaka your FaCE, Baka ikaw mukhang palaka!”

“Miss I’m Just Joking , pasensya mapag biro lang talaga ako “

Nagulat na lang ako kasi bigla niya nalang ako inalalayan tumayo  at ang malupit pa dun pagtingin ko sa kanya,

Syete! Ang GWAPO niya .. dapat kanina ko pa tinignan nasabihan ko pa tuloy siyang palaka, sensya naman bz ako sa paghimas ko ng pwet ko , ang sakit kayang pumalakda , pero lang kasi

Ang aga aga nakakita ako na isang anghel ..

“Miss UK ka lang ba talaga? Bakit namumutla ka? Nasaktan kaba? Tara dalhin kita sa hospital”

(Kuya? Hospital agad ? agad agad! Eh nabunggo mo lang naman ako? ) syempre sa isip ko lang sinasabi to. Pero Imperness ang bait niya di katulad ni LEE nung nabangga ko siya, sinigawan niya agad ang beuty ko ..

SPEAKING LEE , Diba nga pupunta ako dun ngayon sa kanila?

“Ah sorrie po sa sinabi ko , ah OU uk na po ako , pasensya kana nagmamadali lang ksi ako”

“San ka ba pupunta?”

“Diyan sa malaking bahay !” ang gwapo niya naman ,

“Sige samahan na kita, btw. I’m  Tristan ikaw?” ( sabay abot ng right hand kay A.J)

“Ah ako si A.J, uk lang sa akin kahit wag mo na ako samahan. Baka nakaka abala ako sayo, pasensya kanina ah.” Wow ang labot ng kamay niya daig pa ang kamay ng isang babae ..

“ahahaha sige na samahan na kita , naglilibot libot lang din naman ako e..”

Isang maganda ngiti na lang ang binigay q na ang ibig sabihin ay OU, alam na magpakipot pa ako sa isang tulad nito na ubod nang kagwapuhan.

  At ayun nga naglalakad na kaming dalawa, kapag napapatingin ako sa kanya nakikita ko siyang ngumingiti .

Sana ganyan din si LEE ! haay sabagay hanggan pangarap ko nga lang pala siya ..

“Tristan , dito na lang ako. Salamat ah, sa pag-sama.”

“Ah anu gagawin mo dito sa bahay namiii ay sa bahay ni LEE?”

“Alam mo na bahay 2 ni LEE?”

“ Ah diba sikat si lee at saka nakikita ko siya dati dito e”  ah ou nga sabagay tama siya ..

“Ah ganun ba”

“oh? Bakit di ka pa magdoorbell

“Ah kasi , Sige ako nalang ! salamat ulit ..” sa totoo lang nahihiya ako mag doorbell baka di ako papasukin, bahay ito ng isang sikat na artista .. E kahapon lang naman niya ako nakilala..

Ahahaha bakit ba ako nag-iisip ng kung anu anu diba nga, kaya ako pupunta dito para turuan siya . TAMA! Masyado lang talaga akong ilusyunado .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

kasalanan ba na mahalin kita?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon