Dụ tôi 5

198 0 0
                                    

Dụ tội đệ 228 chương [vip]

Hai người đi rồi một đoạn đường sau nhìn đến một cái thật lớn đích hoa thất, liền trực tiếp đi qua trốn vũ liễu, bởi vì vũ thế quá lớn, hai người đích trên người toàn bộ đều bị xối liễu.

Quần áo đều gắt gao địa dán tại liễu trên người.

Mà giờ phút này.

Hạ Vân Phong chính dựa vào ngồi ở vườn hoa lý đích tiêu dao y lý, có chút mệt mỏi đích trừu trứ yên, tay hắn chỉ cùng trên gương mặt đều lây dính thượng liễu thủy tích, quần áo cũng đều bị nhuận thấu liễu.

Ghế dựa phía dưới ở không ngừng giọt thủy.

Nhưng hắn vẫn là vẻ mặt hưởng thụ đích nuốt vân phun vụ, Hình Liệt đem áo khoác làm cho ở một bên, còn trực tiếp đem áo cấp thoát, lộ ra kia hoàn mỹ lại cân xứng đích thân thể.

Hắn không có quên nhớ Hình Liệt là trải qua đích nghiêm khắc đích huấn luyện, sau đó mới từ cảnh giáo tốt nghiệp đích, Hình Liệt đích thân thể lực lượng phân bố thực cân xứng, hắn mỗi lần nhìn đến......

Đều có chút hâm mộ......

Tuổi trẻ mà hoàn mỹ đích thân thể cùng thân thể, nhất định rất nhiều nữ nhân thích, giống hắn loại này thượng liễu tuổi đích nhân, thân thể như thế nào cũng so ra kém người trẻ tuổi, cũng không người trẻ tuổi kéo dài.

Hạ Vân Phong liền như vậy lười biếng địa nhìn chăm chú vào Hình Liệt, hắn đích trên gương mặt có bọt nước thong thả đích ngã nhào, trừ bỏ kia khóe miệng tràn ra đích mê mắt mây khói, này hắn đích giống nhau đều thản nhiên cấm liễu.

Bất quá.

Làm Hình Liệt ninh phạm quần áo, đem quần áo khoát lên bên cạnh đích ghế trên, lại nhìn hướng Hạ Vân Phong đích thời điểm, Hạ Vân Phong đã muốn bán híp hai tròng mắt lười mau ngủ đích bộ dáng.

Này nhà ấm trồng hoa bên trong, tái đầy hoa, còn có hai cái công nhân nghỉ ngơi đích phòng.

Hơn nữa.

Cái gì vậy đều thực đầy đủ hết, Hình Liệt đến bên trong đi vòng vo chuyển, phát hiện bên trong không ai, này tựa hồ là nhà ấm trồng hoa lý đích công nhân ngủ lại đích địa phương, đêm nay nơi này không có người.

Hình Liệt trở lại bên ngoài thuận tay cầm một cây sạch sẽ khăn mặt, xoa xoa trên người đích bọt nước, dù sao chính là tiến vào đụt mưa, chờ vũ nhỏ bọn họ sẽ lập tức rời đi.

Hình Liệt một bên sát cổ, một bên theo trong phòng đi ra:“Ngươi quần áo đều thấp liễu.” Hắn đi đến Hạ Vân Phong đích bên người, thân thủ nhẹ nhàng mà lắc lắc kia xích đu......

Hạ Vân Phong bị khinh đích trước sau chớp lên cấp cứu tỉnh, trên tay hắn đích giúp đỡ cái tẩu còn chưa tắt, hắn không sao cả đích trừu trứ yên, thấp liễu liền thấp liễu, còn có thể làm sao bây giờ......

Hình Liệt ngồi xổm xuống thân nhìn hắn:“Ghế trên đều bị ngươi lộng thấp liễu.” Hắn thân thủ thay Hạ Vân Phong giải khai áo đích y khấu, Hạ Vân Phong đích y khấu thực rườm rà, rất khó giải.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 21, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dụ tội 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ