Prologue...
Sa isang park...
( Umiiyak si Dale )
Kanina na lamang ay kasama nya si Timothy ngunit bigla na lamang sila ay may napag awayan sabihin na naten misunderstanding pero dapat ay nagpapakumbaba sai Timothy dahil siya ang lalake...
( Umiiyak pa rin si Dale nang biglang may maglahad ng panyo sa kang harapan sa di inaasahang pangyayari o di kapani-paniwala ay nilahadan siya ng panyo at galing pa talaga sa isang perfect guy si Kurt at tumingala siya na bahagyang kuminang ang kanyang mga luhaang mga mata at nagtugma ang kanilang mga mata )
- - Here!!!
*( nakatulala lang si Dale )
- - ( pinusan ni Kurt ang mga mata ni Dale habang nagpupunas ay nagsalita siya ) Nag away na naman kayo ni Timothy?
*( hindi sumagot si Dale )
- - hmmm...Wag kang mag alala
Di kita sasaktan at di kita gagamitin laban kay Timothy*(sa mga salitang iyon ay natauhan siya Subalit sa pagkakatanda niya y Masamang tao si Kurt na walang awang kumikitil ng buhay) Hindi kita mapagkakatiwalaan kasi masama ka!!!
- - Woah!!! Woah!!! Dale watch your words
Nilason ka na ba ng boyfriend mong may AB normal!!*hoy!!! Matino ang boyfriend ko!!!
- - akala mo lang yunnn akala mo ikaw lang ang girlfriend niya!!! Hahahaha
* what do you mean???
- - you are one of the part of her fvking girls!!!
( umiyak nanaman si Dale at si Kurt ay lumapit niyakap si Dale at hinalikan sa Noo at bumulung ng walang pag aalinlangan)
- - break your disgusting boyfriend and now,
*now???
- - NOW, TUMIGIL KA NA SA KAIIYAKMO DYAN..
"Iyak ka ng iyak dyan para sa taong walang may PAKE
Love me, and
I won't anyone let down your
Royal Tears again."Vote for updation plss
Dwin Julia Mangilaya
AuthormissBangs015
BINABASA MO ANG
...RoyalTears...
RandomInspired iteyyy Sana po mabasa niyo po ito... para taong gusto ko...