DOAF: Chapter 5 [151009]

14 2 0
                                    


Annyeong! HAHAHA! Seriously? Anong date na ba ngayon? Nakalimutan ko! XD

This is the next chapter, obviously. HAHAHA!

Enjoy! xoxo

------------xxxxxx

Chapter 5: 실버 눈

Park Chanyeol's POV


Sino kaya yung Girl na yun? Kanina ko pa sya iniisip. Ngayon ko lang kasi sya nakita, I mean alam kong marami kaming mgha Fans at marami kaming nakikitang mga tao pero di ko pa talaga sya nakita ni minsan.


'Hyung? What happened to you? You look so serious, what's bothering you anyway?' Tanong sakin ni Sehun-ah.


'Naa~ Nothing. I just saw a girl' Im smiling while Im saying those words.


'Beakhyun Hyung! Chanyeol Hyung smiling because of a girl!' Aish~ Kailangang isigaw? HAHAHA! Pasaway talaga na Maknae to! Hahaha!


'What?! Is that true Chanyeol-yah~? Woah! Who's that lucky girl eh?' Excited na tanong ni Baekyun Hyung.


'I don't know, let's not talk about her okay? Im just curious if who she are. Ngayon ko lang kasi sya nakita eh.' Paliwanag ko sa kanilang dal'wa. Bigla naman lumapit si Kyung.


'Let's eat.'


Grabe talaga to si Kyung! Napaka serious, pero kahit ganun mabait naman sya. Masaya ako dahil sila ang naging co-members ko. Kahit na ..... nevermind.


Habang kumakain ay daldal ng daldal si Chen. Kung anu-ano sinasabi. Kumakain kami nagpapatawa, yan tuloy! Puro kalat sa lamesa. Masama na nga ang tingin sa kanya ni Kyung eh, pero sya deadma lang. HAHAHA! Yari sya mamaya. Nang matapos kaming kumain ay agad na tumayo si Chen, bigla ring tumayo si Kyung.


'Chen Hyung! Dahil ikaw ang dahilan ng pagkalat sa lamesa. Ikaw magliligpit nito at maghuhugas ng plato. Kasama mo si Bakhyun Hyung at Chanyeol Hyung sa paghuhugas dahil sila ang wagas makatawa. Lung pustiso lang ang ipin nila paniguradong tumalsik na yun at napasok sa kung sino satin. I will not take NO as an answer.' Sabay walk out nya. Manunuod nanaman yun ng movie, o kaya makikinig ng kanta ni Ed Sheeran.


'Grabe naman si Kyung! HAHAHA! Oh Baekhyun Hyung at Chanyeol-yah~ Maghugas na kayo ako na maglilinis dito ^^v' - Chen.


Binatukan naman sya ni Kai. HAHAHA!


'Chen Hyung, sabi ni Hyung KAYO ang maghuhugas. Its means kasama ka. Akin na lang tong isang Fried Chicken!' Sabay dampot sa Chicken ni Kai at punta agad sa kwarto nila ni Kyung.


-----


'Hyung! About the girl. Bakit naman nacucurious ka sa kanya? Anong meron?' Takang tanong ni Sehun. Ang kulit? HAHAHA!


'Nagandahan lang ako sa mata nya'


Dream Of A FanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon