Ngày hôm sau, Thiên Tỉ của chúng ta đi được rồi nhưng cái tướng thì..... *đắng lòng*
Hôm nay thì lại diện đồ đôi nữa đấy. Cái lí do vì sao thì coi cái phờ lát bách nhá
~~Phờ lát bách~~
7h30.....
Khải ca ca mẹt dâm dâm đang rón rén rón rén từng bước từng bước một. Thận trọng và chậm rãi vào phòng mình và Thiên Tỉ. Và cũng thận trọng liếc nhìn cái cục trắng trắng ấy 1 lúc. Ôi sao mà dễ thương, dễ thương, DỄ THƯƠNG, DỄ THƯƠNG chết mọe (ngàn trấm.....) nên là Khải ca ca của chúng ta cũng không nỡ làm cái kế hoạch CHẾT NGƯỜI này đâu. Nhưng mà cũng phải làm vì hôm trước anh phải mệt lắm mới bắt cục bông bông diện đồ đôi với anh. Bây giờ anh không làm thì coi bộ không ổn, mà làm rồi thì thấy cũng không ổn. Thôi kệ, Khải ta đây quân tử nhất ngôn, nói là làm! Vậy nên hãy coi ta đây ra tay!!!
Anh Khải của chúng ta lấy hết sức bình sinh, leo lê giường, NHẸ NHÀNG tốc chăn của bạn Thiên ra, sau đó la lên:
-BỚ LÀNG NƯỚC ƠI, AI ĐÓ CỨU CON, CỨU CON! CỨU!!!
Dạ, nấm xin lỗi bác hàng xóm......
Bạn nghĩ Thiên Thiên sẽ thức dậy!? Vâng, chúc mừng bạn đã đoán sai!! (-_-) Cục Thiên vẫn ngủ say như người chết. Bạn nghĩ kế hoạch của Khải Ca Ca Mẹt Dâm Dâm đã thất bại!? Vâng, chúc mừng bạn đã đoán sai lần thứ hai!!!!!
Là như thế này... mà thôi, tự đoán đi. Đoán đúng rồi nấm tặng cho Bonus.
~~~~~~èn phờ lát bách~~~~~~Mai au viết tiếp. Bây giờ au mệt quá a~~~~~. Mệt quá, mệt quá, MỆT QUÁ, MỆT QUÁ, MỆT QUÁ~~~~~