Prologue

469 7 1
                                    

R  E  M  E  M  B  E  R  !!!!!!!!!!!!!! :')

'This is true story po.' As in Totoo talaga tong nangyari po. :)

OPPPPPSSSSS!! Tekaaaaaaaaaaaaa, Tekaaaaaaaaaaa. 

Wag niyo pong kalimutan magVOTE or mag lagaya ng Comment.

Thaankk yahhhh soooo muuucchhhhh ;)

Ok Let me S-T-A-R-T :-D

"Bihira lang ang mga girls na may best friend na Guy, Right?." 

"Yun ang kasabihan ng karamihan."

"Kasi syempre ibang iba talaga kapag ang best friend mo ay Girl , kung ikukumpara sa Boy." 

"Ang girl madali lang sila maging best friend."

"Ehh ang mga boy kasi hindi sila ganun kadali maging best friend."

"Kasi ang mga Boys may mga hilig sila na hindi tumutugma sa hilig ng girls."

"Kaya minsan lang talaga magkasundo."

PERO PARA SA AKIN .. :"> 


"Hindi naman ganun kahirap magkaroon ng Boy na Best friend."

"Parang nakabase lang ito kung paano mo sila itrato."

"Yung tipong makikisakay ka sa lahat ng mga kalokohan nila." WUHAHAH! :))

"Yung para magiging 'BOYISH' ka dahil sa kanya."

"Yung mga ganyan." :-D

"Yung ibang gawaing panlalake na dapat hindi ginagawa nga babae parang nagagawa mo na rin dahil nga sa may best friend ka na Boy." :-))

"Pero syempre bago mo siya maging Best friend, Kilalanin mo muna siya."

"Huwag yung basta! basta! ganun."

"Kasi mamaya hindi siya yung boy na type mo maging best friend." -____-'

-- *

SOMETHING LIKE THAT ..................

:-)

:-D

;-)

:-))

:->

:-] 

"MASAYA MAGKAROON NG LALAKING BEST FRIEND, LALO NA KUNG LAGI MO SIYANG KASAMA." :-)

 

"AT KUNG MINSAN PINAGKAKAMALANG MAG GF/BF KAYO, WUHAHA. KAPAG MAGKASAMA. TAMA BA AKO?"

"HAYYYY!! NAKUUU!! MGA TAO NGA NAMAN PORKET MAGKASAMA ANG BOY AT GIRL GF/BF NA AGAD? AGAD? =____= 

"DIBA PWEDENG BEST FRIEND MUNA?" :-))))))))))))))))))))).

 "KAPAG MAY BEST FRIEND KANG LALAKE, FEELING MO KAHIT SINO WALANG MAKAKAPANAKIT SAYO DAHIL ENDYAN ANG BEST FRIEND MO NA TAGA PROTEKTA SAYO KAHIT KANINO, KAHIT SAAN, AT SA KAHIT ANO."

"PERO :(( "

"PAANO KUNGGGGGGGGGGGGG? " 

............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

"ANG SARILI MONG BEST FRIEND ANG DAHILAN KUNG BAKIT KA NASAKTAN." ??????

  >> MALAKING KATANUNGAN << !!! :((((((((

[ HINDI NATIN MAIWASAN NA MAINLOVE SA BEST FRIEND NATIN }

PERO PAANO KUNG ANG TINGIN NIYA SAYO AYY BEST FRIEND LANG TALAGA ? :-((

[ SOBRANG HIRAP DIBA ? ] 

HINDI MO ALAM KUNG ANUNG GAGAWIN MO .. 

HINDI MO ALAM KUNG ANONG PIPILIIN MO .. 

" -- #LOVE ? OR #FRIENDSHIP ? 

- ISUSUGAL MO BA ANG FRIENDSHIP MO DAHIL SA PAGMAMAHAL MO SA KANYA ? 

O

- MAGPAPARAYA KA DAHIL AYAW MONG MASIRA ANG FRIENDSHIP NIYO ? 

\\ ANG HIRAP NOH :'( // 

TUNGHAYAN NATIN ANG KWENTO NA ITO.. 

OPSSSS!!

WAG KALIMUTAN ULIT MAGVOTE :-)

PAALALA LANG PO.

BY THE AUTHOR ♥♥ 

Falling in love with your best friend. (Unexpected) - ON GOING.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon