Sủng Thê Như Lệnh (part 4)

21.7K 130 9
                                    

Chánh văn Chương 129:

Lửa khói tiệm nghỉ, toàn bộ thế giới rất nhanh liền an tĩnh lại. . .

Nhân tham nhìn pháo bông, mặc dù thân thể bị bưng bít phải kết kết thật thật, nhưng là gò má vẫn là bị ban đêm gió lạnh thổi phải có chút cứng ngắc, A Uyển xoa xoa gò má, chờ rửa mặt xong, trực tiếp nhảy lên đã bị huân phải noãn hồng hồng giường, ôm bình nước nóng, buồn ngủ rất nhanh liền đi lên.

Đêm đã khuya, đã sớm vượt qua nàng bình thời lên giường ngủ nghỉ ngơi thời gian, đầu không khỏi có chút vựng trầm, cảm thấy mình tùy thời cũng có thể ngủ mất. Bất quá, làm sau lưng bị dán lên một cái càng ấm áp thân thể con người, hơn nữa rũ xuống đến cổ gian tóc bị một cái tay vén lên, ướt nhu hôn vào gáy chỗ lúc, để cho nàng buồn ngủ hơi đi một ít.

"Đừng làm rộn, ngày mai còn có phải vội vàng đâu." A Uyển xoay người, muốn đem sau lưng người đẩy xa một chút.

Đầu năm mùng một, trong cung đại yến quần thần, mệnh phụ môn đều phải vào cung cấp Thái hậu cùng hoàng hậu thỉnh an, A Uyển cũng phải bồi Thụy Vương phi vào cung . Sau đó đại niên mùng hai muốn về nhà mẹ đẻ, đại niên sơ ba y thủy, đi hôn phóng thích, các loại tiệc rượu diễn nhạc, đơn giản cùng năm trước bận rộn có liều mạng, đều là không phải rỗi rảnh.

Thừa dịp nàng xoay người, thiếu niên lại bị đánh tới, một cái bàn tay đỡ đầu của nàng, hôn lên, hơn nữa thân thể cũng theo đó đặt lên tới.

Trong cổ họng mãn là của hắn mùi vị, thân thể cũng bị ép tới không thể động đậy, không để cho nàng phải không chủy bờ vai của hắn, giùng giằng muốn cho hắn lui ra một ít, nhưng là cái này một ma sát, rất nhanh liền phát hiện thân thể hắn biến hóa, A Uyển nhất thời không dám nhúc nhích , bị hắn đè ép kết kết thật thật gặm một bữa.

"Ngươi, ngươi không khó bị sao" nàng thở hào hển hỏi.

"Khó chịu "

Nghe được hắn làm bộ đáng thương âm thanh, A Uyển trong lòng mắng một câu đáng đời, minh biết mình thân thể trải qua không phải liêu rút ra, còn ngày ngày tới táy máy tay chân, làm hại nàng càng ngày càng thói quen bị hắn khai du, tiếp tục như vậy, ngày nào đó bị hắn trực tiếp đụng ngã ăn, cũng không có gì kháng cự tâm lý.

Cho nên nói, thói quen thật là đáng sợ vật.

"Nếu khó chịu, liền quy củ một chút ngủ đi" nàng nói xong, đem chăn kéo qua, chẳng qua là tay lại bị hắn kéo lại.

"Ta khó chịu, ngươi giúp ta một chút, hảo A Uyển" hắn ôm nàng lại cọ lại mài, âm thanh mềm nhũn, giống như đang làm nũng, đóng chồng lên nhau thân thể bởi vì áo quần xốc xếch, da thịt chạm nhau, cũng cấp với nhau một loại quý động cảm giác.

Bị thanh âm của hắn sở hoạn, A Uyển trong lúc nhất thời không bắt bẻ, hỏi: "Giúp thế nào "

Chờ bị hắn lôi kéo tay của mình, che ở hắn dưới người một cái cổ trướng vị trí lúc, A Uyển thiếu chút nữa muốn cầm đầu đi đụng hắn.

Không mang theo ngưởi khi dễ như vậy

Vệ Huyên âm thầm nuốt nước miếng một cái, ngũ giác trung toàn là mùi của nàng hòa khí hơi thở, trong đầu cũng bị sự tồn tại của nàng nhồi vào, càng làm cho hắn huyết mạch căng phồng, như muốn không cách nào khống chế. Chẳng qua là lý trí lại sợ thương tổn được nàng, chỉ có thể khổ khổ nhẫn nại , trước kia cũng không phải không muốn quá, nhưng là đồng dạng cảm thấy có chút ngượng ngùng, nhưng là vẫn là không nhịn được sẽ có chút động tâm, đồng thời cũng sợ nàng cự tuyệt.

Sủng Thê Như Lệnh - Vụ Thỉ Dực (Xuyên việt, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ