Chapters One : Meet the Protagonist

9 1 0
                                    


Nalla'sPOV

"Best ! Best ! Baba kana dali " malakas na sigaw mula as ibaba

"Tsk ! Sino ba yan at ang aga aga kung mambulabog . Inis along bumangon sa kama at dumungaw sa bintana at ayun young napakaganda Kong best friend na naka amba ng batuhin ang making bintana.

"Hoy Sweden gising na ako! sigaw ko mula dito

"Baba ka at manunuod tayo ng basketball sa Cultural ( yun po yung tawag namin sa basketball court na parang gymnasium basata yun )

"Ayoko inaantok pa ako !

"Nalla naman alas dos na ng hapon antok kapa rin?

Eh inaantok pa ako eh tsaka hobby ko kaya yung matulog :)

"Hoy liit bumaba ka nga rito at dito kayo magusap ni Sweden Hindi yung nagsisigawan kayo ! Wala kayo sa bukid. Galit na sigaw ni kuya Arson mula sa living room

Oh I forgot to introduce myself . I'm Nalla Aidyl Solomon . 17 years old .Senior sa isang private highschool . I stand 5'3 . Maganda and aking mga mata na sya ring asset ko . Pointed nose and I have a cute pouty pinkish lips . In general MAGANDA ako at wala kayong paki * tongue out *
Yung sumigaw mula sa labas at walang iba kundi ang napakaganda Kong best friend so Sweden France Israel bongga any name diba ? Pang United Nations . At yung unggoy na tumawag sakin mula sa ibaba ay ang nagiisa Kong kapatid so kuya Nick Arson Solomon pang kriminal ang name diba? Ewan Kay mama kung bakit yun yung pinangalan Kay kuya pwede namang Gori :) . Mukha lang unggoy yung kuya ko pero grave magandang ehemplo yun kasi madami siyang napaka . Napatalino , napakatalented , napakaresourceful , napakapanget ! Haha joke lang ubod ng gwapo yung kuya ko kaya ubod din ng yabang . Isa narin syang Architect / Photographer . Yung papa naman namin Nasa Dubai isang engineer at si mama naman at isang guidance counsilor sa university na papasukan ko paggraduate ko.
Naligo na ako ng super bilis konting shampoo Sabon at hilod lang okey na ako. Bumaba na ako suot ang aking favorite black shirt na may mukha ni Timmy turner at walking shorts .

"Bumaba narin ang prinsesa"pambungadcsa akin ni kuya Arson. "Kung di kapa ginising ni Sweden Hindi kapa babangon . Hoy liit tapos na any breakfast at lunch kaya eto tubig inumin mo at wala ng pagkaing natira sayo"

Ewan ko sayo PG !
Nakakainis talaga si kuya lagi nalang akong pinagtrutripan .

Oh liit idagdag mo na tong limang piso pambili mo ng tinapay at ng may maitulak naman yang tubig mo !
Oh sya at may trabaho pa ang gwapo mong kuya.
Bye bye liit.
Sabay halik sa noo ko.
Kahit lagi akong inaasar ni kuya Alam ko na mahal na mahal nya ko.
Sweet naman si kuya eh mas nangingibabaw lang talaga ang pagigi nyang alaskador.
Di ko namalayang nakapasok na pala si best friend sa loob ng bahay at prenteng nakaupo sa sofa.

Oh anu pang hinihintay mo dyan ?
Kain na best at ng makagora na tayo.
Magsisimula na yung laro eh !

Bakit ba atat na atat kang pumunta don?
May kapatid kabang maglalaro?
Takang tanong ko sa best friend ko

Gaga !
Wala nakita mo ng lahat kami babae !
Lam mo best maglalaro kasi yung crush ko kaya nakakaexcite manuod.
Kinikilig na sagot ng maharot Kong best friend.

Aling crush ?
Yung mukhang adik sa kanto o yung mukhang puyat na hito.
Sarreh sa description eh yun yung nakikita ko eh di naman ako mapanglait honest lang.

Salamin din pay may time best di mo na a appreciate ang kagwapuhan ng mga boys.
Ai nako Dalian mo na ngang kumain at naiinip na ko.

Binilisan ko na yung pagkain ko kasi Alam ko na Hindi ako titigilan ng babaeng to.

Authors Note :
Hello sana may maka appreciate ng story ko

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 17, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Me RightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon