Mr. Sticky Note ♥

182 5 3
                                    

Author's Note::::::::::

First One-Shot ko po ito kaya, Comment lang po kayo kung di niyo nagustuhan. ^____^

dedicated po 'to kay Ate No Name...

-------------------------------------------------------------------

♥ Mr. Sticky Note ♥

Yung moment na parati kang may nakikitang sticky note sa locker mo...........................ang sweet grabe.

Ako nga pala si Lyka Rose Fuentes..... 4th year highschool...........at ako ang babaeng parating nakakatanggap ng stickynotes na yan.. pero mukhang wala naman siyang balak magpakilala... may crush nga pala ako sa heartthrob dito sa school....siya si Kysler Cloud Condez. Minsan nga iniisp kong sana siya nalang yung Admirer ko.

speaking of ...

kasalukuyan kong binabasa ang aking mahiwagang stickynote na iniwan ni mr. stickynote, di niya naman kasi nilagyan ng pangalan oh secret admirer lang man.

" uii sisterette , nag-iwan na naman ba ni Mr. StickyNote? " tanong ng aking ubod ng landi na bestfriend na bakla...hehehe pero kahit ganyan yan lavo ko parin yan.

" yup ang guess what, this time di na quotes ang nilagay niya."  sagot ko sa kanya.

"weeh? pabasa nga ?"  sabi niya sabay kuha sakin ng note.

wanna know kung ano ang nasa note?

" You may be far away from me , but remember , I'm always by your side. I watch you laugh, cry , smile and Dance."

Iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiie siguro nasa paligid lang siya, kasi alam niyang sumasayaw ako.... hmm... kasali nga pala ako sa Dance Club dito... hehehe.

" ayy bakla, stalker mo? "  sabi ni Michael..ay este Michaella..hehehe

" naman ! malay mo gwapo admirer nalang itawag natin ok ? "  sabi ko.

di na sumagot si bakla kaya tiningnan ko kung anyare sa kanya...

pero nakatunganga lang ang gaga.... eto talaga kinakausap eh.... kain--- napatunganga rin ako sa tiningnan ni bakla............kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.....si ano...yun heartthrob dito si... si..

KYSLER.....

capslock pa yan para damang-dama niyo na ..gusto ko ng sumabog.

nagform ng circle yung mga girls palibot kay Kysler.... haaaaaaaaay mga fangirls nga naman...Crush ko siya pero di naman ako ganyan. Tumitingan lang ako mula sa malayo kasama si Bakla... nag kasalukuyang naglalaway na..

" bakla ! laway mo !"  sigaw ko sa kanya.... agad niya namang pinunasan ang bibig niya.

"wala naman ah ... aiish ang sama mo talaga."  magkadikit kilay na sabi ni bakla...

at dahil di ko kaya ang manalo pag nag-aaway kami ni bakla eh tumahimik nalang ako at tumitig nalang din kay Cloud....nang biglang...

*riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing

"Ayy ang Epal !"  sabay na sabi namin ni bakla, nagkatinginan kami at tumawa.....

pumasok na rin kami sa room namin, pero dahil matalino si cloud di kami classmates, kapit-Classroom lang...pero ok na yan...hehehe second section lang kasi ako, dahil di ako na kaabot sa cut off sa grades dun.

[[Super FastForward]]

Lunch na ...... favorite subject ko...wala naman kasing reccess dito.

umorder na kami ni Michaella at umupo na rin sa Favorite spot namin.... na super kita si Cloud at ang barkada niya.

Mr. Sticky Note ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon