=======================
"Aaaaaaaaaahhhhhhhhh!!! Help me! Pleaaase, tulungan niyo ako!!" sigaw ko habang tumatakbo papalayo sa kaniya.
Hush hush hush hush...
Pagod na ako, kanina pa ako tumatakbo pero hindi pa din niya ko tinatantanan. Hindi ko na alam kung nasaan na ako ngayon. Wala akong masyadong makita dahil wala man lang mga poste ng ilaw dito.
Lumingon ulit ako sa likuran ko pero hindi ko na siya naaaninag. I hope na nailigaw ko na siya.
Naglalakad ako ng patalikod ng may biglang yumakap sa akin mula sa likod sabay takip sa bibig ko..
"Mmmpp!"
Nagpumiglas ako sa pagkakayakap niya pero wala na akong sapat na lakas. Hindi rin ako masyadong makahinga dahil dito sa amoy ng panyong nakatakip sa bibig ko.
Tug dug tug dug tug dug...
Unti unti akong nanghihina, 'Anong kailangan niya sa akin?? Anong gagawin niya sa akin? Tulungan niyo ko please'. Hanggang sa bumibigat na ang mga mata ko, I can't control my eyes..
And..
Then everything went black...
----------------------------------------------------------------------
A/N: hello po! Pasensya na po kung merong typo, grammatical error..actually first time ko pong magsulat dito sa Wattpad at sobra pong laking tulong kung meron man po kayong mapansin na mali ay paki sabi po sa kin at paki-correct na din po? Tenkiee much! Tatanawin ko pong malaking utang na loob sa inyo and thank you for reading this! Mwuah! xoxo
----------------------------------------------------------------------
The characters and events in this book are purely fictional and are not to be construed as even remotely inspired by persons and events known and unknown to the author.
All rights reserved. No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means without permission from the copyright holder.
© Copyright 2015 Obsession by @hot_geek92
BINABASA MO ANG
Obsession [On Hold]
Teen FictionHave you experienced falling inlove? Be loved? Maybe, yes. It's nice to love and be loved. Paano kung yang LOVE na yan ang magiging worst nightmare mo? Or should I say, YOU WILL BE THEIR WORST NIGHTMARE? Find out how LOVE becomes the SCARIEST thing...