Glenn's POV
Nandito kami sa cine ng babe ko. Kunyari serious ako sa panunuod .. pero sa totoo lang gusto ko siyang lambingin >.<''
Nung sumandal siya sa balikat ko, hindi ko siya masyado pinansin. Try my best to control myself noh. Alangan naman pakita ko sa kanya na napaka maniak ko .. wahahaha .. hindi naman akio manyak, sadyang malambing lang talaga :)
Nung may mga nagsasayaw na na mga babaeng mga halos naka hubad lumaki agad mata ko (pasensya naman .. lalaki lang po ako, natutukso din .. hehe) .. pero sa kasamaang palad agad tinakpan ni Trisha yung mga mata ko. Hindi ko tuloy napanuod lahat. Tinanggal niya lang kasi yung mga kamay niya nun nagbabarilan na yung mga bida eh .. Argh .. Sayang .. wahaha .. Woah!
After niya tanggalin yung kamay niya, nag tampo tampuhan ang aking babe .. hehe . kala niya pagpapalit na agad siya ih. Siya lang naman ang mahal ko. Niyakap ko nalang siya at hinalikan.
uhmmmm .. Mwakissmack .. Humahaba na yung paghahalikan namin, hindi ko na talaga napanuod yung movie, sayang lang yung pera, pero wala na akong pakelam dun. Mas mahalaga pa din yung kahalikan ko ngayon. <3
Habang naghahalikan kami, hindi ko na nacontrol ang sarili ko, may sarili atang utak yung mga kamay ko eh, kung san san nalang kasi napunta. Waaaaaaaaaaaaaa .. buti nalang hindi nagagalit si Trisha, hinahayaan niya lang ako. Uhmm .. Grabe, nag iinit ako.
Binulungan ko siya ..
Me: ''Babe, pwede ba kitang rape in?'' (puppy eyes)
Trisha: ''Hahaha.. Loko loko ka talaga babe, sure na pwede mo kong gahasain. pero huwag naman dito. mahiya ka, may mga bata pa uh. Wag kang bad influence'' .. sabay smile at kiss sakin na smack :*
Ay sh*t .. sayang >.< .. bitin ako ha .. ehehe .. may nextime pa naman. Yari ka sakin nextime babe. Hehehe .. I want her so badly. Ugh! >.<'
Pagkatapos ng movie, lumabas na kami agad. Kumain kami sa Jollibee. Umorder ako ng palabok, siya naman chicken joy.
Nagsusubuan pa kami habang kumakain, mouth to mouth pa minsa. Hehe ,. kami na sweet .. Maingget kayo please!! .. xDDD
Habang sinusubuan ko siya, may biglang nagsalita na lalake ..
''Ang sweet niyo naman, hiya na asukas sa inyo ha.. charot!'' ..
Sino naman tong epal na to?? .. Uhmmm.. Teka teka .. CHAROT daw?? .. O.o
Para naman bakla to mag salita .. Damn. Umalis alis ka nga dito baka masapak kita (sa isip isip ko)
''Uy Josh!! Nandito ka pala. Sino kasama mo? Lika upo ka dali. Si Glenn nga pala. Kilala mo siya di ba? .. Nung nadun tayo sa bar.'' sabi ni Trisha.
''Hello! Oo naman noh. Hindi pa ako ulyanin. Haller!! .. by the way kasama ko ang aking boy ..... ahmmm.. ehmmm .. friend ko.'' sagot nung Josh.
Bakit kaya siya nauutal? O.o .. naguguluhan ako. Pero on fairness .. Shokla nga ata talaga. Woah!
Maya maya may dumating pa na isang lalaki ..
''Uy Yeobo. Naka order na ako. Tara na? '' sabi nung lalake.
''Oy eto na, atat ka naman masyado. Gutom ka na ba?'' sabi ni Josh.
''Anung YEOBO?'' tanong ko.
''Ah Eh ..Uhmm .. Nickname ko yun. Hehehe. .. ganon ako tawagin sa bahay namin. Ay siya siya. Alis na kami'' sagot niya sakin.
Nakipag beso beso siya kay Trisha at .. OMG! .pati ako bineso beso niya .. Nanlaki mga mata ko. Tsaka sila umalis. Tulala pa din ako men!
''Babe, hindi ko na maubos yung chicken .. Help mo ko please'' paglalambing sakin ni Trisha.
BINABASA MO ANG
CRUSH lang ba talaga kita?! [Dual Love Story] On Going
Novela JuvenilThe Love Story ng magba-barkadang si DK, Neela, Trisha and Glenn. 2 girls, a Tomboy and a guy. Check this out. Bawal po ang menor de edad dito .. nyahaha .. Lmfao :))