maraming taong nasaktan lalo na mga babae , umasa tayo na baka ung crush natin crush din tyo,
na kayo ung mag papatunay na may forever, na kayo ung happily ever after .
pero ung mga salitang yan .. isang mahinasyon lang namn yan , nangarap lang namn tayo,lahat niyan galing sa utak at hindi sa puso. alam nating masakit kasi hanggang tingin nalang tayo sa crush natin . pero mas masakit ung tayo ung nahulog at hind siya , ni hndi tayo sinalo , ni hindi tayo kayang mahalin
ang sakit kasi umasa ako na baka siya , baka siya ung romeo ko.. pero hindi mali nanamn ako. sobrang sakit, parang bang nasira at nawarak nalang ng lubos ung puso mo. sobrang nakakapagod na,parang bang gusto mo na siyang kalimutan . kaya wala tayong magagawa kundi mag move on kalimutan siya.
ako nga pala si joan , gusto ko sana ikwento ung buhay ko sainyo .nangarap ako sa crush ko . pero ni minsan di niya ako napansin, ni hindi niya nga ako kilala.
sabi nga ni google " tama na ung minsan, sinaktan mo na ako. pagod na rin akon umasa at isa pa ayaw ko na matawag na tanga :("
ilang beses akong umasa sakanya di ko na pala alm na may iba na pala siya. ang tanga ko kasi bakit pa ako umasa sakanya ang sakit kasi ni minsan di niya naramdamn ung pag mamahal ko skanya, di ba porket sikat siya gaganyunin na niya ung mga babaeng nainove sakanya. sana pala di ko nalang siya nakita,sana kasi di nalang ako umasa skanaya ang SAKIT SAKIT!!
akala ko ung tineweet niya sa twitter na ' J' akala ko ako ung j kasi = joan un pala
si julianne TANGINA UMASA NANAMN AKOO!!!!! NAKAKAPUTA
hanggang ngayon sobrang mahal na mahal ko siya kahit alm kong sila na ni julianne,kahit alm kong masakit .
sobrang swerte niya kasi maganda at matalino pa siya . sobrang swerte niya kasi may isang babaeng mag mamahal sakanya . titiisin ko nalang toh kahit sobrang sakit.
gustong gusto ko siyang kalimutan ginawa ko naman lahat para magustuhan mo ako :(
umaasa parin ako hanggang ngayon , at hihiling nalang sa mga bituin na minsan pa sana ako anng iyong mahalin .
kahit masakit na nakikita ko silang mag kasama at masaya at ako namn malungkot at nag mumukhang tanga na natulala sa kanila na masayang nag lalandian sa harapn ako.
siguro nga tama nga si google "hind ka niya sinaktan kasi MANHID SIYA , nasaktan ka kasi UMASA KA"
siguro di niya nakita ung pagiging ako at ung mga papansin mode ko sakanya siguro nga ako ung may kasalanan kasi ako ung umasa .
sabi nga ni google " wag mawalan ng pag asa, ang gawin mo mag pakatatag ka at ipakita mo skanya na kaya mo kahit wala siya sa buhay mo"
siguro nga kahit hindi man kami sa isat isa ipapakita ko sakanya na kaya ko kahit wala man siya sa buhay ko kakayanin ko hanggang sa makalimutan ko siya .
sabi nga ni google " mahirap umasa sa wala, mahirap mag mahal sa taog may mahal na ng iba, mahirap ipagtanggol ang taong walang pake sa nararamdaman mo, at ang higit sa lahat , mahirap masaktan na walang karapatan "
siguro nga kailangan nating tanggapin ang sakit na naramdamn natin sa taong sinaktan tayo ng lubos kasi TAPOS na ang lahat wag mo nang ibalik ang laht kasi mas lalo kang masasaktan tulad ko sa sobrang tanga ko UMASA AKO sakanya na kahit alam kong di niya rin pahahalagaan ung pag mamahal ko saknya :)
alm mo girl , pare , mga pre
kung sinaktan man tayo ng minamahl natin wag mong kalimutan na nandyan si god para tulungan ka 't sa limot . at wag mong kalaimutan toh
sabi nga ni google"di baleng , nasaktan tayo ng sobra , ang mahalaga kaya natin gumising sa umaga at simulan ang bagong buhay na wala siya "
kaya try mong kalimutan siya at mag bagong buhay ka .
sabi nga ni google" naangiti ako d dahil masaya ako, ngumuti lang talga ako para patunayan sayo na nandiyan kamn o wala itutuloy ko ang buhay ko"
go lang ng go !
" kung nasaktan tayo at umasa tayo sa taong sinaktan tayo wag mong kakalimutan na may tao ring mag mamahal sayo at mamahalin ka ng lubos at siya na ung happily ever after mo . siguro sa tamng panahon yan . ako nga pala si joan salamt at nabasa mo ang kwento ko :) hindi man kami sa isat isa atleast napatunayan ko na kaya ko , na kaya ko palang kalimutan siya. alam kong mahirap pero itry mo para kahit papaano unting unti mo na siyang nakakalimutan. darating at darating din ang para sayo at para saakin kasi alam kong si tadhana na ang bahala saatin mag hintay kalang . sana sa pag dating ng panahon maging masaya ka na dati'y na malungkot at nasasaktan ngayon punong puno ng kasiyahan . salamat hanggang dito nalang :)" - joan :)
BINABASA MO ANG
pagod na akong...umasa pa sa'yo
Romancesana naranasan niyo din ung katulad ko na umasa ako sa isang tao na alam kong di mapapasaakin .