-Vương Nguyên, mau dậy.-Chí Hoành léo nhéo gọi Vương Nguyên.
-Sao cậu không mở nhạc to lên rồi đeo cái tai nghe vào tai Vương Nguyên.-Thiên Tỉ ngòi trên ghế thờ ơ nói.
-Phải đó, phải đó.-Chí Hoành gật gù tiến lại bàn với lấy cái máy nghe nhạc cùng cái tai nghe, đeo tai nghe vào cho Vương Nguyên và mở nhạc, cậu cho volume hết cỡ luôn, đến nỗi người ở ngoài còn nghe tiếng mặc dù đó là cái tai nghe bluetooth cực sịn.
-AAAAAAA...cái gì vậy....cái gì vậy....-Vương Nguyên ngồi dậy trong tình trạng tóc tai bù xù, gương mặt có chút hoảng.
-Ô, dậy rồi à?-Chí Hoành cười cười nhìn Vương Nguyên.
-L-ư-u-C-h-í-H-o-à-n-h.-Vương Nguyên mặt hầm hầm nhìn Chí Hoành.
-Ơi.*dửng dưng như không*.
-Cậu không muốn sống nữa phải không?
-Có trách thì trách Thiên Tỉ đó.-Chí Hoành chỉ chỉ vào Thiên Tỉ.
-Tôi vô can.-Thiên Tỉ trả lời.
-Nè, đừng trối nhé, chính cậu bảo tôi lấy cái tai nghe úp vào tai Vương Nguyên rồi mở nhạc to lên mà.
-Là tôi nói, đâu bắt cậu làm.
-Cậu.....
-Đúng đó, Thiên Tỉ, cậu làm thì cứ nhận, cái trò này một người NGU như Lưu Chí Hoành thì làm sao mà nghĩ ra được.-Vương Nguyên thay đổi hẳn thái độ, quay sang trả thù Chí Hoành.
-Cậu còn dám.....hai người.....hai người cậy đông hiếp yếu.-Chí Hoành giận dỗi bỏ ra ngoài.
-Haha, cậu vẫn còn là trẻ con, Lưu Chí Hoành.
-"Cậu thì người lớn với ai."-Thiên Tỉ định nói ra nhưng lại thôi. ( Bi : ta cũng định nói thế đó Thiên Tổng đại nhân ạ.)
-Mau nào, muộn học bây giờ.-Thiên Tỉ đứng dậy tiến lại phía giường đỡ Vương Nguyên đi vào nhà tắm.
-10 phút.-Vương Nguyên nói rồi đóng cửa.
Thiên Tỉ đứng ngoài, thu dọn sách vở vào cặp cho Vương Nguyên, không quên nhét cho Vương Nguyên cái máy nghe nhạc vào cặp, Thiên Tỉ biết, nếu không có máy nghe nhạc hoặc điện thoại, Vương Nguyên sẽ chán đến chất mất. ( Bi : hiểu nhau quá đi mất :3 )
Đúng 10 phút sau, Vương Nguyên mở cửa bước ra. Thiên Tỉ đỡ Vương Nguyên xuống nhà. Hai người vào bếp, đã thấy Lưu Chí Hoành đang ngồi đó ăn ngon lành.
-Nè, hai người, mau lại ăn sáng.-Chí Hoành vừa nhai vừa gọi, hoàn toàn quên mất vụ việc cách đây mấy chục phút.
Thiên Tỉ đỡ Vương Nguyên lại gần bàn, ngồi xuống, với lấy cốc sữa, Vương Nguyên nói:
-Hai người định ở đây đến bao giờ?
-Bao giờ cậu tháo bột.-Chí Hoành nói.
-Ax, điên à?
-Phải không ? Thiên Tỉ !
-Ờ.-Thiên Tỉ thờ ơ hết mức có thể.
-Này, hai người........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải Nguyên- Tỉ Hoành]Em!Nhất định phải gả cho tôi!
FanficTác giả : Bi Thể loại : tuổi teen, vui nhộn, có thể nói là mang tính chất "khoa học viễn tưởng", không chắc lắm về khoản H đâu nhe ( hẳn là có rồi) =))) tui còn trẻ con và trong sáng lắm Tiến độ : nếu có thể thì nhanh hơn RÙA một tẹo chứ m...