Chapter 10
Vừa mở cửa bước vào nhà, Yuri thả phịch người xuống chiếc ghế sofa gần đó, thở dài một hơi, Yuri nhắm nghiền mắt lại. Mấy nay cô thiếu ngủ kinh khủng, cả đêm mà chẳng chợp mắt được tí nào. Đã thế lại còn hay gặp chuyện xui xẻo. Hết omma, appa, rồi tới… Yuri hồi tưởng lại mọi chuyện xảy ra lúc sáng. Đúng là Yuri có giật mình khi Jessica tự dưng oành oành bước vào chỗ sát mình và ngồi một cách không-còn-tự-nhiên-nào-hơn như thế. Đã vậy, còn dám cãi lời Yuri nói. Rõ ràng cô nói cô ta lên trên cùng mà ngồi. Thế mà…
Chắc cô ta ngại ngùng phải ngồi một mình chắc. Con gái gì đâu… Tính khí thế thì bố đứa nào ưa.
Yuri nghĩ rồi lại nằm lăn qua lăn lại. Cũng may sáng nay không học gì mấy, thế nên 2 đứa cứ ngồi quăng cho nhau 2 quả bơ to. Phận ai người nấy lo. Yuri vốn dĩ quen sự yên tĩnh nên cũng chẳng sao, nhưng Jessica cũng thế. Bởi vậy, Yuri và Jessica ngồi với nhau mà cả ngày chẳng nói nửa lời, trong khi đó Tae Yeon và Tiffany thì luyên thuyên liên tục. Cả YoonA và Soo Young ngồi cách nhau cái bàn mà cũng tía lia được mà.
Đúng lúc đang nghĩ ngợi thì Tae Yeon bước vào. Cả ngày hôm nay Tae Yeon vui lắm. Vui vì được nói chuyện với Tiffany, vui hơn nữa khi biết cái nhà đối diện là nhà của cô ấy. Tae Yeon khi nãy còn đứng như trời trồng trước nhà mình để ngắm thật kĩ nhà của Tiffany cơ mà. Quả nhiên, nhà của Tiffany đúng là…đặc biệt thật!
Tae Yeon cũng là một player có tiếng, xung quanh chẳng thiếu gái đẹp. Thế nhưng sao Tae Yeon lại có một cảm giác đặc biệt với người con gái mang tên Tiffany này. Cô cũng không hiểu nổi mình tại sao lại như thế, nhưng suy cho cùng thì…tính Tae Yeon xưa giờ vẫn vậy. Tới đâu thì tới! Mọi chuyện cái gì cũng có cái đó của nó thôi. Cũng có thể là Tae Yeon chỉ đùa vui Tiffany. Một mặt nào đó. Mặt khác, nếu như Tae Yeon thật sự có cảm tình gì đó với Tiffany thì…nghe có vẻ khó tin nhưng nếu là như vậy thật thì chắc chắn cô và Tiffany sẽ là một cặp hoàn hảo chăng?!
Tae Yeon nghĩ tới đây thì tự dưng phá lên cười làm Yuri giật mình. Nãy giờ Yuri cũng suy nghĩ nên đâu có để ý biết Tae Yeon vào lúc nào. Với cả, Tae Yeon bao giờ đi cũng nhẹ nhàng như mèo, nhiều lần giở trò hù dọa nhát ma mấy đứa trong nhà cũng thành công lắm mà.
Yuri ngẩng đầu lên nhìn Tae Yeon
“Điên à, Lùn?”
Tae Yeon giật mình quay đầu lại. Thú thật thì nãy giờ Tae Yeon cũng đâu có biết Yuri đã về rồi đâu. Cô thở phào, may mà khi nãy chỉ mới nghĩ xong rồi lại phá lên cười, chứ nếu mà nói toẹt ra suy nghĩ của mình như thường ngày thì không biết giấu mặt vào đâu!
“Bởi vì hôm nay là một ngày tốt đẹp, cho nên mình sẽ không đánh bạn vì câu nói vừa rồi” Tae Yeon nhếch môi cười với Yuri.
“Wh…What the f* ? Có chuyện gì xảy ra với cậu vậy?” Yuri banh to mắt ngạc nhiên.
“Nothing! Cậu gọi cho Soo Young nói nó mua gì về đây ăn luôn đi. Hôm nay tớ quên đi mua rồi” Tae Yeon dặn dò Yuri sau đó bước thẳng một mạch lên phòng của mình.
Yuri ngoài này thì cứ đang ngạc nhiên hết cỡ. Cô vẫn còn vẻ mặt nhăn nhó khó hiểu.
Hơ… Gì mà bạn .. mình? Nhỏ này hôm nay gặp phải tà rồi!! Đã thế nói nó là Lùn mà nó còn không đả động gì nữa cơ ! Lạ…Lạ hết sức !