Chapter 1

2 0 0
                                    

Chapter 1

Xia's Pov

*sniff* *sniff*
"I can't believe this,He left me hanging" *sniff* *sniff*

"I hate him! I really really hate him!"

"huwhaaaaaaaaaaaaaaaaah! I want to die. huhu *sniff*"

what that sound for? She's too loud -,- Where she is?

*tingin sa left* *tingin sa right*

Here she is.

"Girl! what's the matter?" I ask. Teka kanina pa ako English ng English -,-

"Yung g*go at babaero kong boyfriend niloko ako!" sabi niya na galit na galit at nang gigigil. She's crying like a baby who stool a million candies.

"Don't worry he's not a guy for you. He's not deserving afterall!"

"but he said Im her forever! and his mine to infinity and beyond"

"are you kidding me. Forever doesn't exist,Im really sure for it. Wake up girl" napaisip naman siya ng malalim sa sinabi ko.

"You are right! For now on I don't believe in that f*cking forever!" tapos nag AJA pa siya. She's cute :)

"oww by the way highway Im Trixcy Lhea Padua, Trix for short" tapos nilahad niya ang left hand niya para makipag shakehands

"Xiandria Sapphire Del Valle call me Xia ^____^" inabot ko ang kamay niya.

"Friends!?"

"sure, oww by the way have to go." Then I walked and wave to her.

"Tnks to you. I enjoy your company Thankyou!" She yell.

Me too TRIX see you around.

~~~

Mall

Nasaan na kaya yung kambal ko na yun >_< pinag aantay niya na naman ako. Sabi ko naman sa kanya ayuko nang pinag iintay ako. That twin bro of mine. Tsk! -________-

"Hello Xian!" someone calling and waving his hands. I'm sure it's my twin.

"Your too late my twin -,-"

"Im really sorry Xian" tas nag bow pa siya.

"Ok fine,Lets go late na tayo sa pag eenroll!"

oww He's my Twin brother! Xhann Clark Del Valle! I call him Shark :D and he call me Xian para daw unique hahaha. Imba tong kambal ko.

"Shark! are you joining in G5?" i ask. LJ told me!

"yeah they are popular" hmmm he's really interesting in that.

G5 I don't even know who they are. only JL and my twin. Shark said ipakikilala niya daw ako soon.

Were done na pala sa pag eenroll I'm a transferee, my twin? matagal na siya dito. Kakauwi ko lang last weekend ng Korea at ipinatapon nila ako dito sa Pilipinas para mag aral. I don't really want kaso makulit parents ko.

where's Shen kaya? Nung umuwi ako dito di ko pa siya nakikita ah. Maybe next week? Start na yun ng schooling eh.

"Shark itour mo ako dito sa Xui Academy" sabi ko para naman di na ako maligaw ano.

So natapos ang aming pagtotour at napagod ako dun ha! lakad dito lakad doon kase. Sobrang laki pala kase ng School na to unlike sa Korea. Malaki siya pero sapat lang. Ang tinutukoy ko ay yung old school ko.

"Shark kelan ko pala makikilala ang Gwapitos?" I ask. Baduy ng kanilang name -,- Sino kayang nag isip?

"maybe sa pasukan? bakit mo natanong?" may pagtatakang mababakas sa mukha niya.

"wala naman just curiosity attacts!" tunay naman no. Sino ba di ma-curios sa baduy nilang pangalan.

××××××××

That Thing Called &quot;FOREVER&quot;!(underconstraction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon