crushmate .

32 1 0
                                    

since first year high school crush na ni cloe si juluis . pero sa tatlong taon na magschoolmate sila hindi  man lang nya masabi dito na crush nya to. dahil sa lagi na lamang syang nakatingin dito sa malayo .

chapter one .

cloe pov

yess .monday na  ngayon makikita ko na nanaman sya . sabi ni cloe habang sinusuklay nya ang kanyang buhok.pagkataps ayusin ni cloe ang mga gamit nya ay bumaba na sya para kumain nagalmusal 

cloe .bakit ba lagi ang aga mong pumasok  7:00 pa naman ang klase nyo ha ? -mama

ma . flag ceremoy po kasi namen pag monday saka pag di po kame na kapagflag ceremoy papagalitan po kame nagteacher namen .

ah .ganoon ba . akala ko eh . ay may boyfriend ka na kaya maaga kang pumapasok .-mama

hmmm. mama .naman .

biro lang naman yun . oh sya bilisan mo nang kumaen  at baka hindi ka makaabot sa flag ceremoy.

matapos ang ilang sandali ay tumayo nasi cloe at kinuha ang bag .

ma .aalis na po ako.

ah. sige magiingat ka .-mama

opo.

habang naglalakad si cloe naiisip nya na panon kung kilala sya ni juluis ano kaya ang gagawin nya lagi kase ipinagdadasal ni cloe nasa ay maging magkaibigan man lang sila ngunit kahit ano pa  atang gawin nya ay hindi sila magiging magkaibigan .

flashback

noong second year pala lamang sya valinentines day ay sinubukan ng isa sa mga kaibigan nya na ipapakilala sya dito ngunit tinaman naman sya ng pagkahiya at sinabi na sa ibang araw na lang .ngunit hindi na nagyari yun dahil sa mga sumunod na araw ay masyadong nag b.c yung kaibigan nya na magpapakilala sa kanya kay julius kaya naman hindi na ng yari ang gusto nya naisip nya na dapat pala ay pumayag na sya noon araw na yun .

end of flashback .

malapit na si cloe sa school  ng may maka bangga sa kanya na bike sa kanya 

a-aray . -cloe 

miss so-sorry hindi ko sinasadya . 

nagulat  si cloe kilala nya kung kaninong boses yun parang na wala bigla yung sakit nung sugat nya nung marinig nya yung boses nung naka bangga sa kanya .walang iba kundi ang matagal na nyang crush na si julius . hinawi nya ang kanyang buhok upang makita kung si julius nga ba ang lalakeng na kabangga sa kanya at hindi sya nagkamali si julius nga .

ah. miss taga diba  st. matthew 

aah eh . ou .-cloe

halika sakay ka na sa bike ko dadalhin na lang kita sa clinic para magamot yang sugat mo sorry rin kasi ng mamadali ako.

ah ok lang yung hindi naman masyadong masakit . pero sa loob loob ni cloe ok lang kung na bannga mo ko .atleast makikita na kita nag malapitan .

ah . miss hawak ka lang huh .

 ah .ok .

maklipas ang ilang ilang minuto ay nakarating na sila sa school .

ah . miss halika na dadalhin na kita sa clinic . 

ha . w-wag na hindi naman malalim yung sugat ko saka baka mapagalitan ka nagteacher mo na hindi ka na kapagflag ceremoy .

ha .ok lang yun kaysa naman usigin ako nagkonsensya ko na hindi kita dinala sa clinic .

ah. si-sige na nga 

halika na ipapasan na kita 

ha . wag na kaya ko naman maglakad .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 27, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

crushmate .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon