137 đối mặt phỏng vấn
Một trận rộn ràng nhốn nháo thanh âm truyền vào Lâu Vũ lỗ tai, Lâu Vũ nhịn không được nhíu mày, "Bên ngoài cái gì thanh âm, giống như thực sảo a!"
Thiên Diệp cười cười, lạnh nhạt tự nhiên mà nói: "Không có gì cùng lắm thì, chính là một đám phóng viên nha."
"Phóng viên?" Lâu Vũ nhìn Thiên Diệp không giải hỏi.
Thiên Diệp gật gật đầu, đương nhiên mà nói: "Đúng vậy! Có ta ở đây địa phương, làm sao có thể không có phóng viên đâu! Ta chính là siêu sao a! Vô luận ta đi tới chỗ nào, đám kia phóng viên đều sẽ giống ong mật thấy mật hoa nhất dạng điên cuồng dũng lại đây, mị lực quá lớn, có đôi khi thật là nhất kiện thực làm phức tạp sự tình đâu! Ta nghĩ, các ngươi nhất định sẽ không hiểu."
Lâu Vũ mặt lạnh lùng, âm trầm trầm mà nhìn Thiên Diệp, đạo: "Ngươi mau đi ra đem đám người kia xử lý rụng, một hồi Mạc Phi còn phải đi ra ngoài trận đấu đâu!"
Thiên Diệp nhăn chặt mày, có chút bất mãn mà nói: "Đi, ta biết, một hồi chờ ta ăn xong rồi, ta liền đi ra ngoài đem người hấp dẫn đi."
"Chờ ngươi ăn xong, phải đợi tới khi nào, ta sẽ đi ngay bây giờ a!" Lâu Vũ tức giận mà nói.
"Tam hoàng tử, ngươi hảo ngoan tâm a! Cư nhiên liên cơm đều không cấp ta ăn, ngươi là tưởng đói chết ta sao? Nói cho ngươi biết, ngươi sẽ không thực hiện được." Thiên Diệp chỉ cao khí ngang mà nói.
Lâu Vũ: "..."
Thiên Diệp vừa đi xuất môn, một chúng phóng viên lập tức ùa lên.
"Thiên Diệp công tử, xin hỏi ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện tại tam hoàng tử phủ đâu?"
"Là tam hoàng tử mời ta lại đây trụ, thịnh tình không thể chối từ, ta thật sự vô pháp cự tuyệt."
"Thiên Diệp công tử, xin hỏi ngươi cùng tam hoàng tử là quan hệ như thế nào đâu?"
"Quan hệ a! Nói như thế nào đâu? Tam hoàng tử nói không thích ta luôn luôn tại bên ngoài xuất đầu lộ diện, muốn thay ta chuộc thân."
"Thiên Diệp công tử, xin hỏi ngươi sẽ xử lý như thế nào ngươi cùng tam hoàng tử phi quan hệ đâu?"
"Tam hoàng tử phi a! Ta tin tưởng chúng ta nhất định sẽ ở chung thực khoái trá."
"Thiên Diệp công tử, ngươi hiện tại cùng tam hoàng tử bạn trai cũ Lâm Phi Vũ, tam hoàng tử phi Mạc Phi ở tại cùng dưới mái hiên, ngươi có thể hay không cảm thấy có áp lực?"
Thiên Diệp thuận thuận tóc của chính mình, tràn đầy tự tin mà nói: "Áp lực, ta như thế nào sẽ có áp lực? Ta nghĩ tam hoàng tử áp lực sẽ khá lớn đi."
......
Lâu Vũ chờ người từ trong phủ giám thị khí trông được bên ngoài tình cảnh, một đám sắc mặt quỷ dị.
Thiên Diệp tại một chúng hộ vệ hướng dẫn, ly khai tam hoàng tử phủ.
Một hơn phân nửa phóng viên đi theo Thiên Diệp ly khai, nhưng là vẫn là có không ít phóng viên giữ lại.