Hi ate! still remember me? HAHAHA! For you po :")))
----------------------------------------------------------------
Nung nahanap ko na sya syempre nagstalk muna ako ng "konti"
Tingin ng pictures.
check ng Status.
at naloka ako ng bongga baket? eh kase naman po malaman-laman ko lang naman na kakauwi nya lang galing LONDON.
Oh my Gulay galiwaw!
Rich kid!!!
Sinabe ko din naman na chineck ko din mga status nya diba? at mabuti nalang no sign ng kahit sinong girl na girlfriend or nililigawan nya or something.
GOOD.
grabe naman talaga ngiti ko nyan. NGITING TAGUMPAY? eto yun eh!
noong mejo wala nakong makita, nag send nako ng Friend Request then nag-out nako sa Facebook.
Almost two hours nadin siguro nung nag out ako, nag twitter at wattpad nalang ako nun. So habang nagbabasa ko nag pop yung Notification ko for Facebook saying
Jeremy Jonah Tan accepted your friend request
Nganga plus wide open eyes with matching gasp sabay tili ng
Oh My Goooooooooooooooooooooooooosh!!!!!!
pero syempre sa utak ko lang yan sinigaw! heller 12 midnight na kaya at hindi naman night person yung mga kasama ko sa bahay so mga tulog na yun.
as I was saying grabe, super, uber, nag uumapaw, OVERLOAD yung kilig ko Syeeeeet!!!!!
-----------------------------
kinabukasan wala silang laro. every other day lang kase yun eh.
kaya ayan, tiis ganda sa Facebook muna ako. Noong bandang hapon nag status sya. Hindi ko alam kung copy paste or sya talaga nag sabe pero it's about respecting girls chuchu, di ko masyado maintindihan. English eh! I Bleeded! HAHAHA! (Di ko na din kase matandaanXD)
Akala nyo naman ni-like ko? aba syempre....
HINDE!!!
wala lang, nahiya ako eh. HAHAHA baket ba!
KINABUKASAN ULIT ayan, may laro na ulit sa court pero yung Team nila CHINITO wala.
Yes, yan na tawag ko sakanya from now on. Eh kasi naman na-LSS ako ng bongga sa kanta ni Yeng Constantino na Chinito tapos sakto pa na Chinito si Crush kaya ayan!
pag kaupo namin sa mga benches dun, hinanap ko agad yung Chinito KO.
at hayun sya! nakikipag
PUSTAHAN -.-
at dahil hindi naman sya batang kanto lang, hindi lang bente pesos na bulok yung hawak nya. UBE day! UBEEE! at kung makapagbilang pa parang si Wally lang na namimigay ng pera sa Juan for all, All for Juan. Tsssssk!
BINABASA MO ANG
KINIKILIG AKO! (Summer Diary)
Romance"Sabi nila ang crush daw parang unli, may 1 day, 2,3, or 5 days or 1 month pero kapag tumagal yan sa 1 month matakot kana, MAHAL na yan!" Typical Teenage CRUSH-LIFE ♥