"You can't trust a cold blooded man
Girl, don't believe in his lies
Can't trust a cold blooded man
He'll love you and leave you alive
There's one thing you must understand
You can't trust a cold blooded man"
Napatigil si Deborra habang kinakanta niya ang song na "Cold blooded", naisip niya tuloy fit na fit ang tinutugtog nila sa naging karanasan niya kay Norby, sinaktan siya at pinagmukhang tanga nito.
"Oh Deborra , bat' tumigil ka?" takang tanong ni jun , ito kasi ang lead guitarist nila , si Vins ang drums at si Nicks naman ang bass.
"Wala may naisip lang ako."
"Ahh! ang gago na namang si Norby ? tsk! lang'hiya talaga ang lalaking yun. kung di lang siguro ako nakapagpigil bogbog sarado yun mokong na yun!"pagmamalaki naman na sabat ni Nicks,
"Pwede ba , wag na nating pag-usapan yan lalo tuloy di tayo matatapos sa rehearsal natin, tommorow will be a big day so focus guys !"turan ni Vins.
At nagpatuloy na ang magbabarkada sa pag-iinsayo dahil bukas Intramural Program ng St.Christian Academy at sila ang kinuha para sa Night Party kung saan dadalo lahat ng mga schoolmates nila at magkakaroon ng party kung saan mga studyante lang ang pupunta.
"WOoooOohhh ! S ! O! L! E! rockz !!!" sigaw ng mga studyante.
Papasok palang si Deborra sa stage ay halos tilian at sigawan ang naririnig niya sa mga studyante ng SCA , nag seset-up pa lang sila ng kanilang mga instruments ay di na magkamayaw ang tiliian ng mga studyante.Isa na rin siguro dahil di naman maitatanggi na gwapo sina Jun , Vins at Nicks. Pero si Jun ang mas madaming admirer dahil ito ang mas nakakahigit sa kanilang tatlo. Malakas ang charm nito, at kahit simpleng shirt lang at jeans ang suot nito, maganda itong tingnan.
"Are You Read- d- -d - yy !!??" unang sigaw i Nicks.
Three straight songs performance at huminto muna si Deborra sa pagkanta dahil medyo napagod siya dahil siguro sa hangover niya nung isang araw. Kaya bumaba muna siya ng stage at umupo sa isang table para makainum ng tubig. Dahil sa pagmamadali niyang bumaba nakabangga siya ng lalaki.
"Pasensya, di ko sinasad- -"ani niya sabay tingin sa mukha ng lalaki. Gulat ang mukha niya ng mapagtanto niya kung sino yun. Pamilyar sa kanay ang mukhang yun, ang amoy nito pati ang tikas ng katawan.
"Ikaw yung' yu- - -n naghatid sakin last night ??"
"Naalala mu pa la ?"takang tanong nito sa kanya.
"Akala ko di mo na naman ako maalala"
"Deb! ano ba ? halika na, its your turn to sing!" sigaw ni Nicks.
"Okay i'll be there, just wait for a second" at paglingun niya nawala nalang bigla ang lalaki.
Hindi na niya ito mahagilap , kaya nagpasya na siyang umakyat ulit sa stage. At kahit kumakanta siya ngayon , hindi pa rin mawala sa isip niya ang stranger na yun. Stranger nga ba ??
BINABASA MO ANG
Chazyrockz's The Secret Lover
Genç KurguAlmost perfect na , Life status ? check! Best of friends ? check! pero LOVE LIFE?? she's being cheated! but along the way meron palang stranger na nagmamahal talaga sa kanya pa sekreto nga lang ..