Wala po akong magawa kaya napagisipan kong gumawa ng One- Shot story :">
Sana po magustuhan niyo :"")
*** TRUE STORY ****
Nung una akala ko perwisyo lang siya sa buhay ko..
akala ko araw-araw gagawin nyang miserable ang buhay ko....
akala ko hinde na kame magkakasundo pa kahit kailan...
Hanggang sa hindi ko namalayan mag kaibigan na pala kame...
na habbang tumatagal naging mag bestfriend kame...
Hinde ko akalain na yung taong dati ee kinaiinisan ko..
BESTFRIEND ko na pala ..... :"")
.
Hinde lang basta bestfriend....
SUPER BESTFRIEND PA ! :">
Hahaha ! Funny isn't it ?
Pero dahil sa isang PANGAKO...
pangakong hinding hindi ko makakalimutan..
PANGAKONG ....
Nakapagpabago sa lahat...
" HOY BANSOT ! inaatake ka nanaman ba ng shabu ha? tulala ka nanaman ! " sigaw ng siraulo kong bestfriend. Si Hachi.. Hachicko Zamore
Ang bwisit kong kaklase simula grade 3 hanggang ngayon 4th yr collage na kame. Grade 3 palang kame pinagtitripan ko na siya HAHAHA Ankyuut niya kaseng mapikon ee pinagtripan ko yung buhok nya pinahiya ko siya ng libo-libong beses sa buong campus nmen, kinulong ko siya sa c.r ng kalahating araw, binuhusan ko siya ng sangkatutak na toyo't suka sa canteen. Putek ! Saya diba ?! san ka pa? Hahahahahaha !
At eto kame ngayon... Bestfriends ! Sino ba namang magaakala na ang best enemies sa campus namen dati ee magiging mag bestfriends hahaha! Miski ako hanggang ngayon di ako makapaniwala ee. Kase halos magpatayan na kame dati tapos ngayon ? haiist ! Halos sa detention office na nga kame magklase ee.
"Hoy tara na nga ! Malelate na tayo sa klase ee. Baka mapastandap nanaman tayo ni mam. tes noh !"
"Ayokong pumasok. Cutting tayo?"
"Saan naman tayo pupunta ?"
"Maghahanap ng chix! HAHAHA --ARAY NAMAN !!" sadista talaga tong babaeng toh !
"Maghahanap ka lang ng chix idadamay mo pa ako ! Bahala ka nga sa buhay mo ! Papasok nako . Badtrip toh ! " sigaw nya sabay tayo.. pero pinigilan ko siya
"Sa tambayan tayo pupunta ! " sigaw ko.
"Amboring dun.."sagot nya