TRỌNG SINH CHI TÙ ĐIỂU

547 9 2
                                    

TRỌNG SINH CHI TÙ ĐIỂU

Tác giả : Phó Du

Tấn Giang kim bài đề cử VIP2015-10-13 kết thúc

Lượng Bookmark Hiện Tại: 2545 Văn Chương Tích Phân: 37,670,168

Văn án :

Mở mắt ra, nàng biến thành một con chim.

ps:1. Bài này là một đối một sủng văn.

2. Không thuộc mình thú luyến.

3. Nữ chủ tiền kỳ là quạ đen, bất quá rất nhanh sẽ biến thành nhân. Bằng không như thế nào xứng đáng nam chủ tiêu xứng

Nội dung nhãn: trùng sinh tình hữu độc chung gần sông được lợi

Tìm tòi mấu chốt tự : nhân vật chính: Tô Niểu Niểu, Cố Táp Ninh ┃ phối hợp diễn: nhiều ┃ cái khác: nước trong ngư

☆, đệ 001 chương

Tù điểu 001

Phật nói, kiếp trước làm ác quá nhiều, hạ một thế đem rơi vào Súc Sinh đạo.

Tô Niểu Niểu là một cái tuyệt đối người theo thuyết vô thần, nàng sinh tại cờ đỏ hạ lớn lên ở dưới lá cờ đỏ vẫn là mỗ đài truyền hình < đi vào khoa học > người ủng hộ trung thật, nhưng cũng đản dùng.

Lúc này nàng vô lực vuốt lưỡng phiến đen nhánh đại cánh, đen nhánh ánh mắt chuyển chuyển, cuối cùng rơi đến trước ngực cái kia một vòng màu trắng lông vũ thượng, u u thở dài một tiếng.

Hắc bạch gặp nhau lông vũ, bén nhọn móng vuốt, trưởng mà cứng rắn miệng, nàng biến thành một con chim .

Làm một con chim, than thở thật là quá kỳ quái . Bất quá giờ khắc này, Tô Niểu Niểu thật sự không biết dùng cái gì biểu tình để hình dung chính mình ly kỳ mà bưu hãn nhân sinh .

Nếu như nói đời trước làm ác quá nhiều mới có thể chìm đắm vào Súc Sinh đạo, như vậy nên biến thành một con chim cũng không phải là nàng.

Rõ ràng là Thẩm Gia cùng Phạm Dao cái kia đối Bích Trì được không !

Tô Niểu Niểu đời trước sống 27 tuổi. Khái quát một thân sinh, có thể dùng hai cái từ ngữ.

Khiếp nhược, thất bại.

Tô Niểu Niểu lúc còn rất nhỏ, mẫu thân Từ tình liền chết . Nàng bị lưu lại cùng cha dượng Tô Đại Quân cùng nhau sinh hoạt.

Từ tình lúc còn trẻ là bên này nổi tiếng gần xa mĩ nhân, chỉ đáng tiếc mĩ nhân bình thường hồng nhan bạc mệnh, cộng thêm số phận không tốt.

Thời còn trẻ Từ Tình Hòa nơi khác một cái anh tuấn nam nhân có Tô Niểu Niểu sau, rất nhanh bị vứt bỏ. Bức bách bởi áp lực, Từ tình mang theo Tô Niểu Niểu gả cho trên đường hết ăn lại nằm tên côn đồ Tô Đại Quân.

Kết hôn sau, Từ Tình Hòa Tô Đại Quân cũng quá một đoạn tốt đẹp ngày. Lãng tử hồi đầu quý hơn vàng, Tô Đại Quân cưới Từ tình sau, ôn nhu săn sóc, liên đối con chồng trước Tô Niểu Niểu cũng tương đương chiếu cố.

Ngày vui ngắn chẳng tầy gang, Từ tình bị bệnh chết .

Tô Đại Quân ôn nhu săn sóc, chỉ là phù dung sớm nở tối tàn. Từ tình lưu lại tiền bị Tô Đại Quân tiêu xài xong sau, một lần nữa đầu nhập vào cồn cùng thuốc phiện ôm ấp.

TRỌNG SINH CHI TÙ ĐIỂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ