TRISTAN,Siya ay isang estudyante or should I say heartthrob ng NATHORIAN UNIVERSITY.He's in 4th year college.Sila rin ang may ari ng NATHORIAN UNIVERSITY.Siya rin ang leader ng isang Gang na tinatawag na DEATH BROTHERHOOD GANG isa ito sa pinakamalakas at pinakasikat na Gang sa kanila.His father died when he's 12 years old sobra siyang natrauma sa pagkamatay ng daddy niya.Kaya siya naging gangster at ang mga matatalik niyang kaibigan na ka gang mate niya rin.May girlfriend si Tristan kaya lang ginamit lang siya nito at ang pera niya.Sobrang nasaktan sabay narin ang pagdaloy ng galit at pagkamuhi ni Tristan sa babaeng minahal niya ng sobra sobra nung araw na nalaman niya na ginamit lang siya ng kaniyang girlfriend pati ang pera niya.At yung araw narin nayun ay brineak siya nito.Ano na kaya ang gagawin ni Tristan ngayon,ngayong wasak na wasak na siya ano kaya ang kalokohang magagawa niya sa ibang tao lalo na't miserable siya....................
------------------------
NAOMI,Siya ay isang babaeng palaging masayahin o bababeng kalog (A/N:joke lang po yung sa part na babaeng kalog....heheheheXD) Maganda,Maputi,Tama lang ang tangkad,at mabait at mayaman.Never pa siyang nagka boyfriend since birth or never pa siyang naiinlove.(A/N:grabe noh ganyan ang personality never pang nagkaka BF sa bagay malay natin ngayon meron na.....XD) At isa pa ang nakakatuwa sa kanya mahilig siya sa ICE CREAM!May grupo silang magkakaibigan ang name ng grupo nila ay RULE BREAKERS.Hindi sila gangsters pero mahilig silang makipag away lalong lalo na sa mga nang bubully.Kaya palipat lipat sila ng school ng dahil naiinis sila sa bawat nakakaaway nila.Diba hindi mo akalaing ang ganyang babae may dark side pala......simula na naging ganyan si Naomi ay nung namatay ang kuya niya nung 15 years old siya,bago mamatay ang kuya niya ay sobrang close na sila nito at dito rin siya natuto mag martial arts,gumamit ng ispada at baril,at lalong lalo na ang pagiging BAD GIRL.Nagagawa nila ang mga ito kasi palaging wala ang magulang nila palaging nasa Out of Town oh kaya business trip palaging silang dalawa ang magkasama sa bahay at mga kabuangan.Kaya nung namatay ang kuya niya dahil sa isang Gang Fight,ipinangako niya sa sarili niya na hindi na siya iiyak at ikamumuhian niya ang mga Gangsters.Yung araw narin nayun nakikilala niya ang mga mababait at makukulit niyang mga kaibigan.nagkakilala silang lahat dahil magkakabusiness partner ang mga magulang nila eh nakiramay ang mga kabusiness partner ng parents niya sa burol ng kuya niya eh kasama ang mga anak ng kabusiness partner ng parents niya.dinamayan siya ng mga ito nung nakita siya sa isang tabi na umiiyak dun na sila nakakilala at naging magkakaibigan.....
Ano kaya ang mangyayari kung magtagpo ang landas nilang dalawa.AWAY ba ang mangyayari o may iba pang HINDI inaasahang mga pangyayari.......
Basahin ang mga pangyayaring ka thrill thrill sa kwentong
MY UNEXPECTEDLY GIRLFRIEND.......
(a/n:I hope you enjoy!!!)5Fs�W�=�:�
Vote and Comment!😘😘😊😊😃
YOU ARE READING
My Unexpectedly Girlfriend (ON HOLD)
Teen FictionPano kung ang isang lalakeng Gangster na sobrang Yabang pero deep inside ay mapagmahal ay biglang naging Cold sa mga babae dahil nasaktan siya nang kauna-unahan niyang minahal........... dahil dun ay makakakilala siya ng hindi inaasahang isang m...