Tần Lâu lộng Ngọc --- Tương Tư Dẫn

633 3 2
                                    

Quyển sách từ TXT chi mộng ( trạch tiểu đầu ) vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www. 11dream. com

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả.

Tần lâu lộng ngọc

Tác giả: tương tư dẫn

Quan linh về quê cũ

Tần lâu ngày thường chỉ biết chính mình không đợi gặp liễu mộng túy, nhưng hôm nay phát sinh chuyện, làm cho hắn không ngừng không đợi gặp, thậm chí có điểm hận thấu xương .

Cho nên hắn sắc mặt thực thối, gặp ai cũng không để ý tới, trở lại quý phủ cởi triều phục liền nằm ở trên giường sinh hờn dỗi.

Nhắm mắt lại, đầu óc trung vẫn là tản ra không đi liễu mộng túy kia trương làm hắn cực kỳ chán ghét đích mặt, hừ lạnh một tiếng, tức giận hắn nghĩ muốn tạp giường, mới vừa mở mắt ra tính toán phó chư vu hành động, liễu mộng túy tựu ra hiện tại  chính mình trước mặt.

Trừng mắt mắt, tần lâu đích biểu tình giống nuốt vào  một con ruồi bọ, ngữ khí tự nhiên cũng tốt không đến chỗ nào đi, "Ngươi tới làm gì?"

Liễu mộng túy không đáp, khóe mắt hàm  mỉm cười, "Nghĩ muốn phát tiết?"

Tần lâu đang muốn hỏi hắn như thế nào biết, liễu mộng túy đích ánh mắt đã chuyển tới  hắn nắm chặt đích nắm tay.

Tần lâu tái trừng mắt nhìn trừng mắt, nhụt chí đích tùng  nắm tay.

Liễu mộng túy là tuyên hướng thứ nhất võ tướng, tần lâu một cái quan văn, tự nhiên đánh không lại hắn. Hắn người này không khác ưu đãi, chính là có điều,so sánh thức thời. Tiếp tục nằm đi xuống, hắn dương trang nhắm mắt lại.

Quen thuộc đích hương vị tới gần, hắn mở mắt ra nghĩ muốn hỏi, lại thấy được liễu mộng túy xinh đẹp đích kỳ cục đích con ngươi, trong trẻo trong trẻo đích, tựa hồ vĩnh viễn mang theo ý cười.

Như vậy đích mặt dựa vào như vậy gần mặc cho ai đều mắng không ra tiếng, cho nên tần lâu ngữ khí cũng thấp vài phần, "Để làm chi?"

"Giữa trưa , ăn cơm đi, để cho ngủ tiếp." Liễu mộng túy đích ngữ khí thực ôn nhu.

Hắn luôn luôn thực ôn nhu, xinh đẹp đích lại không giống học võ đích nhân, nếu không tần lâu từ nhỏ cùng hắn cùng nhau lớn lên nhìn thấy hắn luyện ra đích công phu, nói không chừng cũng sẽ hoài nghi hắn là thần tiên hạ phàm linh tinh đích.

Bụng có điểm đói, nhưng hắn vẫn là không chịu thua kém đích đừng quá mặt, "Sớm bị ngươi khí no rồi, không ăn!"

"Thật không?" Liễu mộng túy cũng không để ý, mỉm cười, tần lâu tuy rằng chính là theo dư quang trông được đến cái kia tươi cười, cũng không cấm sửng sốt, hai má nóng lên.

Liễu mộng túy cũng đã kéo  tay hắn, "Đứng lên ăn đi, ta biết ngươi tối không lịch sự đói bụng."

So với nguyên lai càng ôn nhu đích ngữ khí, làm cho tần lâu ngăn cản không được.

Tần Lâu lộng Ngọc --- Tương Tư DẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ