The Secret’s Secret
Author: Black Rose
CHAPTER 1
Hắn có một bí mật, đến chết cũng không thể nói với ai. Hắn: Jung Yunho, tên trùm khét tiếng độc ác, máu lạnh và tàn nhẫn nhất Châu Á. Cuộc đời hắn vốn dĩ có nhiều bí mật nhưng tất cả những điều đó đâu có là gì đối với bí mật hắn đang giữ. Tuyệt nhiên là một bí mật kinh khủng nhất trong mọi thứ kinh khủng: Hắn yêu-con-trai-ruột của mình, đứa con mà hắn cùng vợ hắn đã tạo ra, đứa con vợ hắn mang nặng đẻ đau trong chín tháng mười ngày. Hắn-yêu con-trai-mình. Không phải là tình yêu của người cha dành cho một đứa con, mà tình yêu của hắn là thứ tội lỗi, mọi người ghê tởm, xã hội khinh khi…nhưng mà…tất cả không quan trọng với hắn, hắn giữ bí mật này chỉ vì không muốn người hắn yêu – tức đứa con bé bỏng, thiên thần của hắn – biết và ghê tởm, tồi tệ hơn nữa là xa rời hắn…
Bí mật hắn có vốn là kết quả của một quãng thời gian dài, tích trữ từ năm này đến năm khác. Từng mạng người nằm xuống để làm đường cho cái bí mật kinh hồn này đi đến tận cùng……
Nhiều nhiều nhiều năm trước, khi mà hắn còn là ông trùm mới nổi, bạn bè không có nhưng kẻ thù thì vô số. Trong giới hắn là một ông trùm lạnh lùng tàn nhẫn nhưng hấp dẫn và quyến rũ vô đối, với vô số người tình, thay đàn bà như thay áo, toàn là những người đẹp nỗi tiếng trong giới chân dài, hay các cô diễn viên nỗi tiếng. Nhưng sau lưng, hắn có một người vợ bí mật, không sống trong tổ chức và không phải là dân trong đạo. Làm như vậy là để tránh tình trạng bắt vợ hắn uy hiếp hắn. Đó chỉ là quy luật không ai bảo ai trong thế giới ngầm. Thường thì là những người phụ nữ mà tay trùm yêu thương, tuy nhiên hắn là một ngoại lệ, nếu ai đem vợ hắn ra uy hiếp hắn thì thật là thiếu khôn ngoan, cho dù có bắn nát cô ả hắn cũng không quan tâm. Đàn bà mà, không có con này, tìm con khác. Hắn làm vậy chỉ vì muốn làm, thế thôi!
Đề cập tới người vợ của hắn là cả một vấn đề dài, cô vốn là lớp trưởng của hắn thời hắn còn đi học tiểu học. Bây giờ đang là cô giáo trong một trường trung học. Cô lấy hắn vì yêu hắn, yêu đến tan nát cõi lòng, và vì hắn là niềm khao khát cho một người quá đỗii bình thường như cô: Kim Tee Hee – giáo viên dạy âm nhạc trong một trường trung học không tên không tuổi. Còn hắn lấy cô vì cô không nổi bật, cô là giáo viên nên con hắn sẽ được dạy dỗ đàng hoàng. Riêng đối với hắn, cô một chút ý nghĩa cũng không có.
Vợ hắn sống một mình trong căn nhà ngoại thành Seoul. Không ai biết chỗ của cô trừ hắn, lâu lâu ghé về nhà một lần, lên giường với cô vì đơn giản cô là đàn bà của hắn. Hàng tháng hắn vẫn đều đặn gửi tiền vào tài khoản cho cô. Hắn không hề biết, cái cô cần là tình yêu và sự quan tâm của hắn chứ không phải là tiền, nhưng ngay ngày đầu tiên cô đã biết: tình yêu của hắn chẳng bao giờ thuộc về cô. Rồi cô có mang, hắn không một lời hỏi thăm. Lúc đứa con sắp chào đời, cô gọi cho hắn.
“Yun ah…em sắp sanh rồi, anh mau tới bệnh viện phụ sản Seoul nha. Em có một mình à, em sợ lắm…”
“Tôi bận rồi, chắc khuya mới xong, cô tự mình sinh đi, tiền tôi sẽ chuyển vào cho cô. Cô tự lấy tiền thuê người chăm sóc đi.”