MyStupidRevenge [2]

385 14 2
                                    

[Alexa]

Ang sarap matulog hmm. Sana hindi na ko magising after this ayoko ayoko mamatay na lang kaya ako? Magpakamatay? Ayoko talaga!

Isipin ko lang na ikakasal kami ni hwjdbwbzkqoqhx pwe panget ng pangalan ang baho! Hindi ko mabanggit banggit!

Nakakahiya! Kahit hindi nila isinapubliko ang pagmamahalan nila ni Xandra eh ang awkward pa din no'n

They shared kisses, they even slept together! Pano pag nagkiss kami ni Harry matulog ng tabi at gawin ang *tooot*.

Wahhh! Anong pinagsasasabi ko? Kiss? Slept together? Hindi mangyayari sa'min ni Harry yon.

Natigil ang pagmumuni-muni ko ng biglang bumukas ang pinto at niluwa no'n di Mommy.

“Anak, breakfast is ready, come down, Harry's parents are here.” Ngumiti lang ako ng pilit kay Mommy, “dress formal okay? Don't use your manang style just for this day. Bye anak. And you're so beautiful like the morning.” Mom said, and winked. Natawa na lang ako lumabas na si Mom,

Na-ligo at nagbihis na ko. Like what my mother said I dressed formal. And put a light make up on.

Nilalagay ko na yong contact lenses ko. Malabo na kasi mata ko eh ayaw kong mag glasses baka mag mukhang striktang guro naman ako! Biglang may pumasok inayos ko muna iyong lenses ko at tinignan kung sino.

Medyo blurred pa kasi nag a-adjust pa pero hiniling ko na sana malabo na lang kasi di kanais nais ang nasa harapan ko.

Parang nilagyan ng asido sa mata sobrang sakit sa mata.

“What are you doing here Styles, and don't you know how to knock!” Malamig na sabi ko sa kanya.

“Is that your way of saying good morning to your fiancée, baby?” Baby? Wala siyang karapatang gamiting ang endearment namin ng hubby ko!

“Good Morning fiancé!” Sabi ko at niyakap ko siya niyakap din niya ko. Pero agad akong lumayo parang napapaso at nakukuryente ko anak siguro to ni Volta at laging nasa oven. Tsk tsk!

“Why don't you call me HUBBY instead its sounds good.” Nakangiting sabi niya. Napalunok ako kinakabahan ako bakit parang may alam siya? No hindi! Wala baka accidentally lang! Don't over think Noreen!

“Mas maganda kung lalabas na tayo!” Kunwaring nakangiting sabi ko.

“Alexa Noreen Reese, you're not good on lying why don't you tell me what the truth is?” Napahinto ako sa pagbukas ng pinto at tinignan siya nakangiti si Harry ng nakakaloko.

“What are you saying?” Kunwaring nagtataka kong tanong. May alam nga ito.

“Stop acting innocent Alexa!” Tila naiinis na sabi nito. “Next time tignan mo kung may gamit kang naiwan bago ka umalis.” Sabi ni Harry at winagayway pa ang iPhone ko oh shoot! This is totally no good!

“Ha?” Yan be a good actress Noreen.

“Hell! Why don't you tell me that you can't call me HUBBY 'cause you are engaged with that jerk HUBBY of yours!” Sigaw ni Harry. Sound-proof no worries! Bakit ba parang apektado siya? Hindi naman sa pagiging assuming pero yon kasi ang nakikita ko sa mata niya. He's like affected or jealous of something.

“S-stop acting like you knew me so well.” Naiirita kong sabi.

“Too bad I know you too well aside from Xandra's talkative mouth ---.”

My Stupid Revenge [HarryStyles FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon