Thư danh: [ Vampire Knight ] Tây nguyên trước bí văn lục
Tác giả: Ôn nhu bạo lực heo
Văn án:
Một câu quét mìn: Hút kỵ thuỷ tổ sống lại sinh hoạt thiên.
Kuran Kaname hòa Kiryuu Zero rốt cục đi ở một chỗ
Ngày quá đến có tư có vị
Bình tĩnh ngày trường cửu sau
Thuỷ tổ đại nhân đột nhiên sinh ra một tia ác thú vị đến
Năm đó thuỷ tổ một đều không có chết đi
Chỉ là tại không muốn người biết địa phương lẳng lặng ngủ say
"Zero, gần nhất có chút nhàm chán đâu, đem bọn họ kêu lên đi?"
"Tùy ngươi."
Đây là một thuỷ tổ nhóm là việc chính cố sự.
PS: Cảm tạ 《 quốc sắc phong thiết 》 rền vang chế tác bìa mặt, mỹ bạo đát ! Sao sao đát ~
Ấm áp gợi ý ① này văn xem như kéo dài, bảo lưu lại bên trong đại bộ phận nhân vật, bất quá nội dung quan hệ không là rất lớn.
② thuỷ tổ đại nhân nhóm nhập kính CP đặt ra có, không mừng thỉnh lui.
③ thờì gian đổi mới cơ bản vi buổi sáng 11:11:11 hoặc buổi chiều 19:09:09, nếu xuất hiện thời gian khác, đó là tróc trùng không phải đổi mới
Nội dung nhãn: Huyết tộc hoan hỉ oan gia tình hữu độc chung âm sai dương thác
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kuran Kaname, Kiryuu Zero ┃ phối hợp diễn: Vampire Knight chúng, thuần huyết chủng, thuỷ tổ ┃ cái khác: Vampire Knight, thuần huyết chủng, thuỷ tổ
==================
☆, 【NO. 001】 xuất hành gây vạ
Trời u ám , tựa hồ là có chút tưởng trời mưa, trên đường người đi đường đều được sắc vội vàng, thoạt nhìn không nghĩ gặp mưa. Ven đường tiểu nhà ăn có chứa đồ uống đồ ăn mua ngoài cửa sổ, không muốn ăn cơm thầm nghĩ mua điểm đông tây uống cơ bản đều ở đây lý xếp hàng, theo chân trời vài tiếng nặng nề tiếng sấm, đẳng đồ uống người tan một nửa, nguyên bản tiệm này cửa sổ người rất nhiều, thực nóng nảy, đều bù không được một hồi thình lình xảy ra mưa to.
Đẳng Kiryuu Zero mua được đồ uống thời điểm, hạt mưa đã muốn bùm bùm tạp xuống.
Bất quá Kiryuu Zero là nửa điểm không nóng nảy, bởi vì một bên chờ đợi hắc trong xe đi ra một bộ dạng tuấn mỹ người, trong tay miễn cưỡng khen, vì hắn che mưa.
"Zero, vì cái gì nhất định phải uống nhà này ?" Người nọ thanh âm cũng rất êm tai, dẫn tới đánh đồ uống cô nương ra bên ngoài nhìn một cái, nhanh chóng thu hồi tầm mắt, người này chân hảo xem, hơn nữa, như thế nào như vậy nhìn quen mắt đâu?
Này hảo xem đến khiến tiểu cô nương không chịu được người, đúng là Kuran Kaname, hắn không để ý chút nào đừng tầm mắt của người, ở trong mưa cùng ái nhân chống cùng một cái dù, cách đó không xa đứng đồng dạng miễn cưỡng khen đợi mệnh Seiren .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vampire Knight ] Tây nguyên trước bí văn lục (danmei)
RomanceTác giả: Ôn nhu bạo lực heo Văn án: Một câu quét mìn: Hút kỵ thuỷ tổ sống lại sinh hoạt thiên. Kuran Kaname hòa Kiryuu Zero rốt cục đi ở một chỗ Ngày quá đến có tư có vị Bình tĩnh ngày trường cửu sau Thuỷ tổ đại nhân đột nhiên sinh ra một tia ác th...