Dedicated to Madylainecaneda
Yan ate mady...nandito kana....sa susunod nalang yung 6 ko pang bff....ha....
Pls...RVC
Ayindelacruz(JEON,KWON)
Labya...
Quinn'$POV
11:45....gising pa ako...ka chat ko ngayon si lainetanget..(laine panget po ibig sa bihin)....joke....chix yan eh....selfie lordpa....habang...binabasa ko ngayon ang mga pag chachat namin....bigla syang nag chat.....
Hi quinntanget....pupunta ako dyan bukas...magbabakasyon ako dyan sa bts dorm...nabalitaan ko kasing nandyan kana nagtatrabaho...bongga.....para makita ko narin si V maylababu...hehee ge..alam ko naman ang address dyan....love lots.....quinntanget...
Lainetanget........
Bigla namn akong napatalon sa kama...sa sobrang tuwa...makakasama ko na ulit si lainetanget.........
Pero bigla rin akong nalungkot nang maalala ko yu g 6 ko pang bff....si maine...devon...scarllet...zoe....shainna.....lauren....pero ok lng un...balang araw makakasama ko rin yung mga yun.....close naman sila nina laine....para nga silang mag b.bff eh.....
Zzzzzzzzz
Zzzzzzzz
Zzzzzzzz
Zzzzzzzz
Zzzzzzzz
Its sic early in tha morning when I woke up....may nag doorbell kasi....
Laking gulat ko nang nakita ko si lainetanget.....agad ko syang niyakap ng makita ko sya....
"Tanget....kamusta kana...namiss kita ah.....almost....ahm....aahhh"....
"Its almost 5 years na tayong hindi nag kasama..."...pagtutuloy nia....
Agd naman akong napaiyak....hindi ko akalaing 5 yrs ago.....hindi manlang kami nag kasama....sobrang sobrang saya ko ngayon....
"Laine.....dun ka nalang ma2log sa kwarto ko...dalawa naman ang kama eh....." Sambit ko sa knya....
"Sige ba....walang problema....." Wika nya at pumasok na kami sa kwarto ko....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.At sa wakas....natapos na naming ayusin ang gamit nia....
"Quinntanget....tulungan na kita sa pag hahanda ng almysal nila...." Pangaalok nia...
"Tara baba na tau...para makapag simula na..."......
Pag baba namin....agad naming nakita na kumakain na ang mga alaga ko.....
"Oohh...saan kau naka bili ng mga pagkain nyo....??." Pag tatanong ko sa kanila.....
Hindi sila sumagot....mga walang hiya talaga....pero....ngumuso si jin oppa sa bandang sofa.....agad naman akong napatingin...at laking gulat ko nang nakita ko si bang pd nim.....
"Goog morning po pd nim"...bati ko....
"Oh....sino yang kasama mo??." Pag tatanong ni pd nim....
"Ahm....kung pede po dito muna syang manuluyan d2" sambit ko.....
.
.
.
.
"Bakit naman hindi" sambit nya.....agd namang tunalon talon si tanget........
------
Agad ko namng pinakilala si tanget sa mga boy$...
"Hi guys...eto nga pala si madylaine kim....d2 muna sya for a while....sana...galangin nyo sya".....pag papakilala ko........
Tumango ka....bulong ko sa kanya....
"Army kaba??." Out of the blueng tanong ni hopie
"Yes oppa" sambit ni laine....
"Bias???" Tanung ni V...
"You oppa".sambit nito....
Aba
Landi
Ni
TangetAyindelacruz
Labya
BINABASA MO ANG
IM IN LOVE WITH MY P.A(BTS FANFIC)
Acaknaghahanap kami nang p.a namin....hindi namin inaasahan na ang bawat p.a namin....maiinlove saamin...at maiinlove din kami.... "im in loooove with my p.a" abangan nyo na lang ang susunod na mang yayari... sana kiligin kayo sa story ko... bts...as th...