Chapter 23 Noah's Honesty

15.1K 546 13
                                    

🌺🌼😊Rated SPG. Mga bata shoo!🌺🌼🍀Skip this chapter

Noah's POV

I don't want to let go of Audrey in my arms. Kakaiba ang dating nito ng pumasok sa room ko. Suddenly she brought colors into my boring bedroom. "You are so beautiful." As I continue to kissed her on the lips. Nag uumapaw ang nararamdaman kong saya. Parang kahit na anong gawin ko ay nahihipnotismo akong huwag pakawalan ito. Ayaw kong mawala ito sa mga yakap ko at sa mga bisig ko.

She is now touching my chest. "Baby, feel free to touch me. It's all yours." Sabi ko pang ini encouraged itong magpatuloy sa kanyang ginagawa. "Open those mouth for me Babe." Utos ko pa sa kanya. Naramdaman kong sumunod naman ito sa pagbuka ng kanyang bibig. I sensualy entered my tongue in her mouth and pull her body closer towards me.

Napaugol ito ng ginawa ko yun. "Ang ingay mo." Sabi ko pa sa kanyang iginigiya ita sa restroom ng bedroom ko.

"Noah, I can't help myself not to make noises." Sabi pa nito sa akin na parang nahihiya.

Inilock ko ang pinto ng restroom at sinimulan ulit itong halikan. "Now, you can purr as loud as you can. Nobody will hear you." Sabi ko pang sinimulan na namang halikan ito. Ngayon mas deeper ang paghalik ko. Mas naging malakas ang ungol ni Audrey.

"Oh... Noah!" Ungol nito na mas lalong nag pagana sa akin. Kinagat ko ang lower lip nito. "Noah!" Na nagpaliyad sa kanya. Gosh! Nakaka turn on ang mga munting galaw at ungol ni Audrey.

Kaya hinapit ko ito sa beywang at inilapit pa ito sa harapan ko. "Babe, you alone can make me feel this way." Sabi ko pang itinaas na ang t shirt nito at hinawi ang bra na tumatakip sa dibdib nito. I lapped one breast with my tongue. "You are so beautiful! I will never get tired of thinking and doing this to you." As I started to kissed and sucked the other breast.

Narinig ko itong mas lalong lumakas ang ungol. "Babe, you are so wanton in my arms." Sabi ko pa dito. Mas lalong napaliyad ito.

"Noah!" Ungol nito sabay tulak sa akin. "Why are we doing this Noah? We're not lovers. Ni hindi ka pa nga nanliligaw sa akin." Sabi pa nito sa akin.

I looked deeply into her eyes. "I don't do love or courtship. I don't believe in romance. All I know is I'm happy."

Iniwas nito ang tingin sa akin. "Hey Babe why that sad look? Mag salita ka man o hindi. Napaka transparent mo Audrey. Kaya sabihin mo kung ano ang nararamdaman mo." Sabi pa dito na pilit kong iginiya ang mukha nito na tumingin sa akin.

🍀🌷🌸Audrey's POV

I can't stare in those eyes. Baka mamaya tumulo na naman ang mga luha ko. "I get it na yung mga intimate moments natin ay parang wala lang sayo. Isa lang ako sa mga fling mo." Sabi kong pinipigilang pumiyok ang boses. Ayaw kong makita ako nitong nasasaktan. Pinaka ayaw kong kaawaan ako ni Noah. I will just admit the fact na for him, the intimacy that we shared are just plain game.

Nakita kong naglakad ito ng pabalik balik sa restroom at parang malalim ang iniisip. Samantalang ako naman ay nakasandal sa sink. Hindi makatingin kay Noah. Hindi ko kayang ipakita sa kanya ang emosyon ko. "I can't love a woman the way I have loved before. I'm not that same person anymore. I tried not to expect para hindi ako masaktan. Coz I've been there before and I am a smarter person now." Sabi pa nitong tinagilid ang ulo.

Masakit man marinig ang mga katagang iyon but it is easier to accept the truth. "Well, I'm so glad that you are honest with me. Kesa na nag expect ako. I can't continue on doing what were doing. Doing what lovers do. That is the last touch that I expect from you." Sabi ko pa ditong tinuldukan na ang hindi pa namang nag uumpisang relasyon. "Excuse me Noah. Baka naabala pa kita. Maglilinis pa ako." Sabay ko ng talikod para mag umpisa ng maglinis. Sarap ibuhos lahat ng sama ng loob sa trabaho. Pero naramdaman kong hinawakan ako ni Noah sa braso. "Don't touch me Noah!" Sabay hila sa kanya ng mga braso ko.

Tumikhim muna ito bago nag salita. "I'm sorry for making you feel upset. I am a jerk I get it. Huwag mo ng linisin ang kwarto ko at ako na ang maglilinis dito." Sabi pa nitong malungkot din ang mga mata.

Sa ganito kaming pag uusap ng may kumakatok sa pintuan. "Who's there?" Tanong ni Noah na hindi binubuksan ang pintuan.

"Noah, it's your Mom. Nandiyan si Margie sa sala. Pumunta daw siya sa office mo at wala ka doon. Kaya babaan mo na at mag usap kayo." Dinig kong sabi pa ng Mommy nito sa kanya.

Tumingala ako sa nakatingin lang sa akin na Noah. Nag uusap ang aming mga mata. Siya na puno ng mga tanong at pagkalito ang mukha. Ako na puno ng sakit ang nararamdaman sa nangyayari sa amin ni Noah. "Can I just go and talk to her?" Tanong pa nito sa akin.

Hindi ko alam kong bakit nasasaktan ako. Wala akong karapatan kay Noah. "Wala tayong relasyon kaya katulad ko. You are free to make your own decisions. Just go and talk to her." Sabi ko pang tinatago ang emosyon ko. I won't be fooled again. I was hurting because I expect too much from Noah. "Sige Noah. Kung ayaw mong ipalinis ang bedroom mo. Bababa na ako. Tutulong pa ako sa kanila sa kusina." Paalam ko ditong sabay talikod. Nakita ko itong stress na sinuklay ang mga kamay sa kanyang buhok.

Nakita ko sa sala ang isang napaka gandang babae. Napaka ganda niya at classy pa ang itsura. No wonder ganon na lang kung masaktan si Noah. Mukha naman siyang mabait at ngumiti pa ito sa akin. "Good morning!" Bati pa nito sa akin.

Ngumiti din ako sa kanya. "Good morning po." Sabi ko din dito. I was so stupid to expect some affection from Noah. Nandito na si Margie ang babaeng nag mamay ari ng puso niya. When reality slaps you in the face. Ahhh! Para akong tanga. Umaasang maabot ko ang langit.

🍀🌸👍📝 Your votes and comments are greatly appreciated. Thanks.😊

Langit Ka Sa Akin (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon