1| quay về thần tích
1.
Ngũ Thích Dịch là cái mặt than, chuẩn xác tới nói hắn chỉ là không yêu cười.
Còn nhớ tốt nghiệp cao tam thì cả lớp đập tốt nghiệp chiếu, Ngũ Thích Dịch cũng chỉ là ý tứ ý tứ câu lại khóe miệng, kết quả cùng ngày liền có mấy cái đồng học nhân mất máu quá nhiều mà bị đưa đi bệnh viện.
Ngũ Thích Dịch bắt đầu vẫn còn có chút hổ thẹn, cảm thấy cái kia mấy cái kẻ xui xẻo đều là bởi vì chính mình mới hội chảy máu mũi do đó bỏ qua buổi lễ tốt nghiệp. Chỉ là điểm ấy hổ thẹn đang bị ngũ mẹ bám vào lỗ tai giáo huấn một phen sau cũng là tan thành mây khói.
Ngũ Thích Dịch lúc đó cảm giác mình rất ủy khuất, dựa vào cái gì người khác phạm hoa si muốn trách hắn? Thành tích không tốt muốn trách hắn? Liền ngay cả biệt ly cũng phải trách hắn? Rất sao hiện tại chảy máu mũi té xỉu lại vẫn là muốn trách hắn? Này oa khiêng quá oan được không? Trường hảo nhìn lại không phải hắn sai!
"Ai ai! Mẹ ngươi nhẹ chút nhẹ chút! Lỗ tai muốn rơi mất!" Ngũ Thích Dịch khom người nhe răng trợn mắt, đau mắt nước mắt lưng tròng: "Ta đến cùng còn có phải là ngươi thân sinh! Ra tay như thế tàn nhẫn."
"Không phải, ngươi là sung thoại phí đưa." Ngũ mẹ không chút nghĩ ngợi trở về đạo, hiển nhiên không phải lần đầu tiên bị hỏi như vậy.
Quen thuộc tiếng nói nhượng Ngũ Thích Dịch sững sờ, lỗ tai thượng truyền đến cảm giác đau đớn là như vậy chân thực, nhượng hắn khó có thể tin tưởng được đây chỉ là mộng cảnh. Có điều coi như là nằm mơ cũng không liên quan, hắn cam tâm tình nguyện trầm luân ở giấc mộng này nơi.
Ngũ mẹ một tay chống nạnh một tay bám vào lỗ tai hắn, khí thế hùng hổ dáng dấp cùng trong ký ức hình ảnh không kém chút nào, thậm chí so với trong hồi ức ngũ mẹ còn tràn ngập sức sống.
"Mẹ, mẹ?"
Là mộng sao? Thế nhưng tại sao có thể có như thế chân thực mộng? Hắn trừng lớn hai mắt, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm ngũ mẹ tấm kia chỉ tồn tại ở trong ký ức khuôn mặt, chỉ lo trong chớp mắt trận này mộng đẹp liền biến mất không còn tăm hơi.
"Ngươi tiểu tử thúi này sẽ giả bộ đáng thương. Mau mau đi dọn dẹp một chút, cha ngươi đều đính hảo tửu điếm, một lúc a thâm liền lái xe tới đón chúng ta." Ngũ mẹ một cái bàn tay dán ở Ngũ Thích Dịch trên đầu, hoàn toàn không thấy con trai của vô cùng đáng thương ánh mắt, lê dép liền trở về phòng thay quần áo.
Ngũ Thích Dịch xoa xoa nóng bỏng lỗ tai, ách âm thanh nói lầm bầm: ". . . Quả nhiên không phải thân sinh."
Hắn trở về phòng, đem chính mình khóa trái ở phòng rửa tay, che miệng khóc không ra tiếng.
Là thật sự, không phải là mộng. Hắn trở về.
Ba cha, mẹ mẹ, a thâm ca. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toàn tức võng du ] Hào khí trùng thiên (liên tái )
General FictionThể loại : sảng văn , võng du toàn tức , chủ thụ , đại mỹ nhân thụ , bàn tay vàng : balo + ký ức đời trước , trọng sinh . Bầu trời một tiếng vang thật lớn, ngũ đại gia lóe sáng lên sàn. Cái gọi là sống lại, không phải là muốn ở bù đắp tiếc nuối sau...