...in my car papuntang mall...
wag sanang traffic sa may alabang...haiii ganito ba tlga lagi sa pinas, kainis..
..(makalipas ang 40 mins napagdadrive...)
sa wakas asa mall na din aq..hmmm anu kaya uunahin ko naun, isip isip ysay!^^...kain kaya muna aq?!! ai...nop not yet...im on diet hahahahah!! makabili nga muna ng new shoes..
...ayun! hmmm flat doll shoes..cute hahahaha..bayaran ko muna...pipila na sana ako kaso may bgla sumingit, shit! badtrip!!...haiii inhale xhale inhale exhale!! ok kalmado n ulet aq..pagbigyan pagbgyan...pero nxt tym ayoko na mging mpagbigay tssssh!!!
.."ohh miss anu tinitingin tingin mo?!!!"sita nung babae sakin na ng agaw ng pwesto ko sana sa pila...darn it she's a headache!!
"...wala amn "...hmft pasalamat ka meron aqng breading! kundi nakahandusay kna jan sa knatatayuan mo cgaw ko sa kanya tru my mind...
"pssshh...kala ko kakasa ka dumistanxa k nga ng konti mahawaan mo pa ko ng kapangitan mo..."
...ay...!!! merda!...aq pangit shit ka! mas mukha nga xang baklang dinikitan ng dalwang niyog sa diddib..kapal pa ng make up! hay bahala na ayoko kaya ng nilalait aq para nilait na rin nia c mama mgkamukha kaya kmi...!arrrggghh!!! shit bahala na...babaeng to cnira araw na maganda!
"miss marunong kaba mgsalamin??"tanung ko...sabay sabay naman ngtawanan mga sales lady and men sa loob ng negosyo peo mahina lng parang pigil n pigil ganun..
"you....!!! go ahead spill it out you bitch!!! kala mo ha...baka gusto mo ipabanned kita dito sa loob ng mall!!"sabi ni baklang galing sa morge,,^^
"whhaaat!!! you called me bitch?!!"
"ay di ka lng pla pangit bingi ka rin pla..."
"ohhh i get it..may sira ka sa ulo noghh...tsk wawa ka aman,^^ sabay ngiti ahahahah...
"damn you...!!!ayan na ang sampal...hmmm anu kaya pakiram dam hmmm... matry nga hahahahah...ayan na ayan na..
sasampalin sana ako kaso may pumigil sa kamay nia...
"ohhh hello baby jay..!!! miss you so much!!!..look ohh baby may ngaapi sakin...pagsabihan mu nga.."ungot ng malanding galing sa morge dun sa dumating na guy.
.....hmmm super guapo ahhh la panama c jigs hahahahaha... baka bf nia..swerte naman ng bilasang to nakasungkit ng ginto...matangkad at ang muscles maipagmamayabang oh!!hahaha yuckiii a red.. erase erase erase!!!!! tama na yan...bgla ng salita c guy..
"jane...pwede ba tumigil kna...matagal na tayong wala...!"sabi ni guy...hmmm... break n pla kapal naman ni bilasang bakla...
"pumayag ba ko...!???dba hndi so were still okey..! i know you still love me..."asar makapag bayad na nga lng habang nglalandi si bilasang bakla...pagkabayad ko kinulbit ko c bilasa...
"oi bilasa...!!! its your turn...nauna na ko ngawa k ng ngawa jan ehhh baboooshh...!"nginitiian ko na para sulit aman...ay lalo naiinis hahahahhaa..umalis na ko at ng umpisang humanap ng guitar shop....at ayun may nakita na ko hmmm di xa ac2ally shop nasa open space i min dun xa sa gilid ng may fountain wer yoiu can sit para pahinga...lumapit agad aq dun sa guy na ngbabantay ntugtug xa ng piano kya i hesitate to interupt him, galing ahhh...hmft! kaya ko dn kaya un ngpapiano kaya aq mas magaling aq sa knya para xang baguhan...di aq mayabang ngsasabi lng ng tutuo...hmft kausapin ko n nga...
"cuse me mr.!!!!?...hey mr.?!!.."
"ooopss!! ohh...!! sorry miss ! uhmmm can i help you...?"hahahaha...na star struck ata..hahahah
BINABASA MO ANG
lady gangster^^
Romancei'll do everything to take you away!!! away from here...i'll protect you, i'lldo everything just to protect the person i only love!!! got that woman!?!!!... .....well?? uhmmm..well i dont know what to say jazz..im speechless..i dont know what to do...