Chapter 1: Ang Batang Pasaway *bow*

1.2K 32 8
                                    

 Rachelle's POV

"Ano ba Rachelle? Hindi kanaba magbabago? 1st week palang ng pasukan drop out kana?" Tssss. Sermon here sermon There Sermon everywhere.. (-_-) yan si Mommy,  \ToT/

"Rachelle, ilang beses ko bang sasabihin sayo na ayusin mo na pag aaral mo? Naka dalawang ulit kana sa 3rd year highschool ohh, kung hindi ako magmamakaawa sa mga teachers mo hindi ka tutungtong sa 4th year" napaupo nalang ako sa upuan sa sala, who0o0 kaloketch.... Unli lagi si Mommy, sakit na sa tenga (>.<)

*pout*

"Huwag kang ngumuso nguso jan Rachelle sa loob ng 2 years nakailang lipat ng school kana? 8 sch0ols na, hindi kaba nagsasawa sa mga kalokohang pinag gagawa mo?" 

astig ko no? 8 schools for two years, lahat sila suko sa kakulitan ko ehh...  and im proud to say that IM ALWAYS 'KICK OUT'  sa mga scho0l na pinapasukan ko.. Masaya kaya try nio (^____^)

Yung tipong nung 3rd year ako sumigaw lang naman ako ng may bomba na nakapalibot sa buong campus. Anong masama dun? Buti nga sumigaw lang ako ehh, hindi ko naisipang magtanim talaga at ipalibot yun sa buong campus para lahat sila DEAD ON THE SPOT.. (^___^)

Muntikan na nga akong mamatay nun ehh,. sa kaktawa ha! Pano ba naman kasi mga mukhang tanga yung mga teachers at student kanya kanya silang Takbuhan....Pero nalaman nila agad na Joke ku lang yun., ayun DROP OUT agad (-_-) hindi manlang ako pinag explain...

Tapos eto pa, lumipat ako ulit ng ibang scho0l kasi nga dba na DROP OUT ako nun.. 3rd year ulit xempre =P   1st week ko palang nun, suspended agad kasi ang eengot ba naman ng mga nag aaral dun sabihan ba naman nila ako ng BITCH at FLIRT kasi halos lahat ng mga lalaki nasaakin yung attention kasalanan ko bang ganun talaga ako kaganda? Mga inggiterang frog (-__-)

ayun karamihan sa kanila na Confined sa Hospital, dapat sa Mental ehh... Naghamon kasi ng sabunutan, hindi pala nila kaya ayun takbo sa mga Nanay nila..  \(^.^)/

Dahil dun, Drop Out ulit dame nag reklamo ehh...  Masaya kayang may sinasapak, try nio (*.0)

So lipat ulit ako, dahil sa mga maraming mga etchos na nag chichismisan ayun BUGBOG ulit, pero ayun kalahating Taon na naka confined sa Hospital yung lalaking nabugbog ko ehh bastos ehh.. Pero im glad to say na 50/50 siya dati nung sinugod sa hospital.. Hindi nalaman ni Mommy yung ginawa kung yun kasi binayaran ko nalang yung mga magulang nung sinuntok ko para hindi malaman ni Mommy specially ng Principal ng scho0l ,,ayun tinanggap naman nila ...

Ms. AnnoyingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon