Chương 101: Saga chớm yêu
- Thật kỳ lạ, chuyện này là thế nào vậy?
A Mạt Đức nghi hoặc nói, bản thân mình đã thử dùng ma pháp quang minh rồi mà cha con Ba Thác Nhi vẫn không xi nhê gì hết. Hơn nữa, trông qua thì cha con Ba Thác Nhi cũng đâu có bệnh tật gì đâu?
Nhìn theo cha con Ba Thác Nhi này, A Mạt Đức thấy đối tượng mà hai cha con này đang vung tay múa chân - Cao Lôi Hoa. Chẳng lẽ là nam nhân này làm? A Mạt Đức suy nghĩ một chút vẫn không tin, hắn liền đi tới trước mặt Cao Lôi Hoa hỏi:
- Làm phiền tiên sinh, xin hỏi, có phải ngài làm cho cha con Ba Thác Nhi bị câm không?
Cao Lôi Hoa cười như không, nhìn A Mạt Đức nói:
- À, bởi vì có một số người có nói cũng không bằng câm luôn. Từ trong miệng bọn này chỉ toàn là lời độc ác, giống như rắn rết, cho nên ta để cho bọn này thử làm người câm một thời gian xem.
- Việc này… vị tiên sinh này, hình như ngài ra tay hơi quá đó.
A Mạc Đức nhíu mày:
- Cho dù lời nói bọn họ có độc ác đến đâu đi nữa thì cũng không nên làm họ bị câm.
- Quá tay?
Cao Lôi Hoa híp mắt nhìn A Mạc Đức:
- Ha ha ha! Nếu nói ta mà quá tay thì bọn chúng đã là hai cái xác ở đây rồi.
Dứt lời, Cao Lôi Hoa khẽ liếc nhìn hai cha con Ba Thác Nhi. Sát khí chợt lóe trong ánh mắt Cao Lôi Hoa làm hai cha con nhà này rùng mình.
Một cái liếc mắt này của Cao Lôi Hoa làm hai cha con Ba Thác Nhi này có cảm giác như chuột bị mèo rình, làm cả người họ sởn cả da gà, dựng tóc gáy.
- Ủa? Có phải đạo sư A Mạt Đức không? Có chuyện gì xảy ra vậy?
Đúng lúc này, một giọng nói như yến vang lên ở cửa phòng học. Từ cửa phòng bước vào, cô gái nhìn thấy A Mạt Đức đang trong bộ dạng khó xử liền lên tiếng hỏi.
Lôi Hoa và A Mạt Đức nghe thấy đều nhìn ra phía cửa phòng, một cô gái khoác áo choàng trắng đang chậm rãi bước vào.
- Ha ha, ra là Quang Minh Thánh nữ Bích Lệ Ti.
A Mạt Đức thấy vậy liền nói ngay:
- Thánh nữ điện hạ, cô cũng có thời gian rảnh rỗi đến đây à? Ha ha.
- À, tôi sang đây tìm giáo chủ Ngô Thiên đại nhân.
Bích Lệ Ti cười nhẹ. (Còn nhớ rõ Ngô Thiên không? Giáo chủ Quang Minh Thần điện. Tình địch số ba của Cao Lôi Hoa)
- À, Hóa ra là thế, song thánh nữ điện hạ tới cũng đúng lúc!
A Mạc Đức cười nói.
Cao Lôi Hoa nhìn cô gái này, Quang Minh Thánh nữ sao? Không sai, cô gái này chính là người mà Cao Lôi Hoa gặp lúc từ trong Vong Linh cốc đi ra, cô gái áo trắng tại cửa hàng quần áo, Thánh nữ Quang Minh Thần điện - Bích Lệ Ti.
Nghe thấy tên Bích Lệ Ti, mấy người Tĩnh Tâm đều ngoáy đầu nhìn lại.
Thanh danh của Quang Minh Thánh nữ Bích Lệ Ti trong dân gian rất tốt, người dân ở đế quốc Quang Minh cũng rất tôn sùng Bích Lệ Ti. Cho nên mấy người Tĩnh Tâm cũng rất hiếu kỳ, muốn xem thử Quang Minh Thánh nữ vạn người đều kính có diện mạo ra sao.