Cực Phẩm Vú Em 201-250

1.8K 4 0
                                    

Chương 201: Lão Cao thấy xấu hổ

Nhưng Cao Lôi Hoa là ai chứ, câu chuyện trâu già gặm cỏ non tại thế giới hắn xuất hiện rất nhiều. Bởi thế giới của hắn sau khi vật chất, của cải phát triển tới cực điểm, rồi từ đó trở nên sa đọa, biến chất là chuyện quá bình thường.

Chỉ có điều từ khi tới thế giới này, Cao Lôi Hoa chưa từng nhìn thấy chuyện như vậy, nên vô tình trung Cao Lôi Hoa đã “thuần khiết” hơn rất nhiều. Do đó khi thấy gia đình này hắn cũng kinh ngạc một phen.

Cao Lôi Hoa nhanh chóng lấy lại tinh thần rồi hắn mỉm cười đi tới trước mặt cha mẹ của Hồ Mị Nhi:

- Hai vị chính là cha và mẹ của Hồ Mị Nhi đúng không?

- Đúng vậy.

Cha của Hồ Mị Nhi gật đầu rồi đánh giá Cao Lôi Hoa. Hắn nhíu mày hỏi:

- Ngài là nhân loại?

- Xem là như vậy.

Cao Lôi Hoa nhún vai nói.

- Nhân loại ngươi đến đây làm gì?

Trên mặt cha của Hồ Mị Nhi lộ ra vẻ không vui. Hiện tại thú nhân và nhân loại đang có chiến tranh, không ngờ lại có nhân loại đi đến nhà hắn. Đây không phải là khiêu chiến với sự tôn nghiêm của Thú tộc hay sao?

- Ba, sao ba có thể nói với cha như vậy.

Hồ Mị Nhi nhìn thấy cách cư xử của ba mình thì rất không vui:

- Con thoát khỏi tay nhân loại cũng đều nhờ có cha đó, nếu không có cha thì giờ có thể ba sẽ không gặp được con nữa. Vậy mà ba lại đối xử với cha như vậy.

- Cái gì mà ba với cả cha.

Cha của Hồ Mị Nhi nhăn mặt nói:

- Sao lại rối tung rối loạn như thế, vậy là ý tứ gì?

- Có ý tứ gì ư? Đó chính là cha của con.

Hồ Mị Nhi chỉ chỉ Cao Lôi Hoa nói rồi chỉ vào ba của mình:

- Còn người đương nhiên là ba của con.

- Nói bậy.

Cha của Hồ Mị Nhi nổi giận. Con gái của mình lại gọi người khác là cha trước mặt mình, làm sao hắn có thể không giận?

- Hồ Thiên, lão nổi giận như thế làm gì.

Mẹ của Hồ Mị Nhi bất mãn nhìn trượng phu của mình rồi cười nói với đám người Cao Lôi Hoa:

- Nghe Mị Nhi nhà tôi nói, chính các vị đã cứu nó.

- Ừm, đúng vây.

Cao Lôi Hoa gật đầu.

- Vậy các vị chính là ân nhân của nhà chúng tôi, mời các vị vào trong nhà nói chuyện. Đứng ngoài như vậy còn ra thể thống gì.

Mẹ của Hồ Mị Nhi ngượng ngùng cười. Bày ra tư thế mời đám người Cao Lôi Hoa vào trong nhà.

Cao Lôi Hoa gật đầu, rồi cùng Nguyệt Sư và 10 tên lang kỵ sĩ tiến vào.

- Nguyệt Sư.

Hồ Mị Nhi thoát khỏi vòng tay của mẹ nàng rồi chạy đến ôm lấy cánh tay của Nguyệt Sư.

Cực Phẩm Vú Em FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ