《( tống ảnh thị đồng nghiệp ) nhất mặc lại mặc 》 tác giả: Shuusui tình 【 kết thúc 】
1, nhân ngư tiểu thư đỉnh phúc ( nhất ) . . .
"Mã lâm! Mã lâm! Ngươi mau đứng lên , ngươi hôm nay buổi sáng không cần họp sao?"
Vẫn chui đầu vào ổ chăn lý ta mở ra mắt, ôm chăn cả người ngồi xuống, đối với ngoài cửa hô to."Đừng kêu, ta đi lên !" Ta hiện tại thân phận là mã lâm... Cái kia 《 nhân ngư tiểu thư 》 trung mã lâm. Ta chưa bao giờ nghĩ tới chính mình hội trở thành một cái phim truyền hình trung nhân, theo bắt đầu hốt hoảng thất thố đến sau lại bằng chân như vại, ta dùng suốt một tháng thời gian.
Ích cho ta trung học là lúc thập phần si mê hàn kịch, cho nên ta đối nhân ngư tiểu thư kịch tình rõ như lòng bàn tay.
Ta bán nhắm mắt lại, mặc áo ngủ, ma cọ xát cọ địa hạ lâu, dưới lầu bàn ăn là mã tuấn cùng triệu hoa đón xuân. Ta cả người tiến đến triệu hoa đón xuân bên cạnh, "Mẹ..."
Triệu hoa đón xuân sờ sờ ta lộn xộn tóc ngắn, từ ái hỏi: "Của ta ngoan nữ nhi lại làm sao vậy?"
Ở ta mười hai tuổi sau, đã muốn lâu lắm không có cảm nhận được gia đình ấm áp , không thể không nói, triệu hoa đón xuân cùng mã tuấn làm cho ta lại cảm nhận được gia đình ấm áp.
Mỗi lần ta hướng mã tuấn cáu kỉnh, tuy rằng hắn mỗi lần đều hận không thể đem đầu của hắn phát bạt trống trơn, cả người phát điên hỏi triệu hoa đón xuân vì sao muốn sinh ra ta này nữ nhi, nhưng là hắn kỳ thật rất đau ta. Mà mỗi lần ta cùng mã tuấn cãi nhau, triệu hoa đón xuân ngầm minh lý đều đã che chở ta.
Ta ngã trái ngã phải ngồi ở triệu hoa đón xuân giữ ghế trên, nhịn không được quyệt miệng thầm oán, "Mẹ, người ta không nghĩ đi họp nga, vì sao ta cuối cùng là muốn họp thôi!" Ta trước mắt là hàn quốc MBC tống nghệ tiết mục phía sau màn nhân viên, bi thúc giục, ta thực không thích này công tác, nhưng là mã lâm thích... Vì thế ta không thể không chứa thích.
Một bên đang ở ăn điểm tâm mã tuấn đem thìa buông, cầm lấy cơm giấy xoa xoa khóe miệng, "Ngươi không phải nói ngươi thích nhất như vậy công tác sao?"
Ta hung hăng trừng hắn, hung ba ba , "Ta thích như vậy công tác, nhưng ta chán ghét họp, không thể sao?"
Mã tuấn đứng lên, "Có thể, có thể. Không thèm nghe ngươi nói nữa, ta muốn đi đi làm ." Nói xong xoay người bước đi.
Ta quyệt miệng hướng mã tuấn bóng dáng giả trang cái mặt quỷ, "Ca của ngươi xe mới hôm nay hội bạo thai nga." Mã tuấn yêu nhất hắn xe .
Mã tuấn quay đầu đến, trên mặt vẻ mặt hung tợn , "Khoai tây, ngươi là không phải không nghĩ muốn tiêu vặt tiền ?" Khoai tây tên này, là ân nhuế oánh khởi .
Ta hướng hắn le lưỡi, hai tay kéo bên cạnh triệu hoa đón xuân cánh tay, đầu gối lên của nàng bả vai, thanh âm yêu kiều, "Mới không cần của ngươi tiêu vặt tiền, ta thân ái mẹ sẽ cho ta. Đúng không, mẹ?"
Triệu hoa đón xuân bị ta đậu ha ha cười không ngừng. Mã tuấn chán nản, mắng thanh "Xú nha đầu" liền đi ra ngoài.
Triệu hoa đón xuân nhìn mã tuấn rời đi thân ảnh, sau đó quay đầu, ngón trỏ dùng sức đốt của ta cái trán, "Ngươi nha, không cần luôn khí ngươi ca."