Chuyển kiếp Thiện Mỹ [Yêu nữ chủ bá + Nhân ngư tiểu thư]

788 0 0
                                    

Chapter 01

Phong, từ từ thổi, lạnh lùng phong mang theo một chút ẩm ướt hơi thở, lưu vào trong phòng.

Màu trắng tường, màu trắng rèm cửa sổ, màu trắng giường, ở một mảnh màu trắng giữa, một người nam nhân đứng thẳng ở trong phòng, nhìn cái kia nằm ở trên giường cô gái. Nàng hai mắt nhắm nghiền, mày nhíu lại, tựa hồ là ở ngủ mơ giữa cũng cũng không an ổn.

Thật dài lông mi phẩy phẩy, nàng rốt cục mở ra hai mắt. Tựa hồ là trong khoảng thời gian ngắn không biết đang ở nơi nào cảm giác, nàng xem trắng bóng trần nhà, sau đó nhìn về phía đứng ở nàng trước giường cái kia nam nhân, trừng mắt nhìn, "Ngươi là ai?"

Nam nhân đi hướng tiền, lộ ra một cái xin lỗi mỉm cười, "Ngươi không sao chứ? Ngươi vừa rồi ở trên đường có điểm không yên lòng, đánh lên của ta xe té xỉu ."

"Cái gì?" Cô gái trừng mắt nhìn, cau mày, ngữ khí thập phần không thể tưởng tượng, "Ta đánh lên của ngươi xe?"

Nam nhân nghe được lời của nàng, mày nhíu lại, "Ngươi không sao chứ? Ta đi tìm thầy thuốc đến." Nói xong, tựa như một trận gió xoáy giống nhau ly khai phòng.

Nàng đánh lên người khác xe? Lưu trữ một đầu tóc ngắn cô gái cắn môi, nhắm lại hai mắt cố gắng hồi tưởng chút cái gì, trong đầu nhất ba tiếp theo nhất ba trí nhớ mãnh liệt mà đến, làm cho nàng có điểm không thở nổi. Nàng thủ cầm lấy ngực, mồm to thở hào hển.

"Ngươi không sao chứ?" Nàng còn tại nhắm chặt hai mắt thời điểm, nam nhân lược hiển trầm thấp thanh âm lại ở nàng bên tai vang lên. Nàng mở ra mắt, nhìn về phía hắn, trong mắt mang theo mê mang: "Ngươi rốt cuộc là ai?"

"Ta gọi là doãn hưởng triết."

"Ta đâu?"

Nam nhân cúi đầu nhìn nhìn hắn cầm ở trong tay căn cứ chính xác kiện, nói: "Chân thiện mỹ."

=====

Ở Luân Đôn một nhà tiểu thực trong điếm, một người cao lớn tuấn lãng nam nhân đi vào đi, tiếp theo liền nhìn đến một cái lưu trữ tóc ngắn cô gái đón đi lên, kéo cánh tay hắn rất thân thiết bộ dáng.

"Học trưởng, ngươi là đến ăn cái gì vẫn là đến xem ta? Ăn cái gì trong lời nói yếu điểm cái gì, ta giúp ngươi hạ đan." Cô gái cười tủm tỉm nhìn ngồi ở ghế trên nam nhân, một tay cầm vở một tay cầm bút, sát có chuyện lạ bộ dáng.

Ngồi ở ghế trên nam nhân giúp đỡ cái trán, ho nhẹ hai tiếng, hé miệng cười nói: "Ta đến ăn cái gì." Như mộc gió xuân bàn thanh âm.

"A?" Cô gái xinh đẹp ngũ quan suy sụp đi xuống, hiển nhiên là thực thất vọng.

Nhìn nàng sinh động biểu tình, nam nhân nhịn không được giúp đỡ cái trán cười khẽ đứng lên. Nhìn nam nhân khuôn mặt tươi cười, cô gái ánh mắt có chút đăm đăm, học trưởng thật là có đủ suất .

"Thiện mỹ... Thiện mỹ?" Nam nhân bất đắc dĩ thanh âm ở nàng bên tai vang lên, nàng hoàn hồn, chống lại hắn tầm mắt, "Ân?"

"Ta nói, ngươi a di đâu?" Nam nhân có chút thở dài hỏi. Này tiểu cô nương, tựa hồ thực thích thất thần. May mắn, hắn hiện tại cũng thói quen nàng tam không ngũ khi hoảng thần .

Chuyển kiếp Thiện Mỹ [Yêu nữ chủ bá + Nhân ngư tiểu thư]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ